“Reborn Rich,” “Yumi’s Cells 2,” “Twenty Five, Twenty One” และอีกมากมาย ชนะรางวัลของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงแห่งเกาหลี
2023-09-11 20:08:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ได้มีการประกาศรางวัลของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงแห่งเกาหลี (Korea Communications Commission Broadcasting Awards) ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Lotte Hotel Seoul โดยงานประกาศรางวัลนี้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2009 เพื่อมอบรางวัลให้กับรายการที่ออกอากาศ รวมถึงบุคคลและกลุ่มที่ทำประโยชน์ให้แก่การพัฒนาวัฒนธรรมการออกอากาศรายการโทรทัศน์

Guardians of Tundra สารคดีของช่อง SBS คว้ารางวัลแดซังจากรายการที่ถูกเสนอชื่อทั้งหมด 226 รายการ
 

ซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich” รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki), อีซองมิน (Lee Sung Min) และ ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) ได้รับรางวัล Top Excellence จากการได้รับความสนใจจากผู้ชมกว่า 170 พื้นที่ และถูกพิจารณาว่าเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมฮันรยู

Twenty Five, Twenty One นำแสดงโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ชนะรางวัล Excellence Award ในสาขา Hallyu Expansion

Yumi’s Cells 2 นำแสดงโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 ชนะรางวัล Excellence Award ในสาขา OTT, Web และ App Content

ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X