“Twenty Five, Twenty One” ได้เรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ
2022-02-28 11:55:32
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Twenty Five, Twenty One” ของช่อง tvN สร้างสถิติเรตติ้งใหม่ในตอนล่าสุด!

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซีรีส์นำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) เรื่อง “Twenty Five, Twenty One ได้รับเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ โดยข้อมูลจาก Nielsen Korea เปิดเผยว่าซีรีส์ได้เรตติ้งเฉลี่ยไป 9.8% อยู่ในอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องเคเปิ้ลในช่วงเวลาเดียวกัน 

Twenty Five, Twenty One ยังอยู่ในอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่องในกลุ่มผู้ชมเป้าหมายอายุ 20 – 49 ปี ซึ่งมีเรตติ้งของกลุ่มนี้อยู่ที่ 5.7%
 

ส่วนซีรีส์เรื่อง Love (ft. Marriage and Divorce) 3 ของช่อง TV Chosun ก็มีเรตติ้งสูงขึ้นเล็กน้อยในตอนที่ 2 ของการออกอากาศ โดยเรตติ้งอยู่ที่ 6.7%

สำหรับซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather ของช่อง JTBC มีเรตติ้งทั่วประเทศสูงขึ้นอยู่ที่ 7.0%

สำหรับเรตติ้งของซีรีส์ที่ออกอากาศในช่องสาธารณะ ซีรีส์เรื่อง The King of Tears, Lee Bang Won ของช่อง KBS มีเรตติ้งเพิ่มขึ้น โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 9.0%

สุดท้ายซีรีส์เรื่อง Young Lady and Gentleman ของช่อง KBS 2TV ยังเป็นซีรีส์ประจำวันอาทิตย์ที่มีผู้ชมมากที่สุด เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 32.9% ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศ


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X