“ผมรู้สึกถึงภาระที่ยิ่งใหญ่และรู้สึกกลัวครับ” อีจุนกิ พูดถึงการมาแทนที่ ซงจุงกิ ใน “Arthdal ​​Chronicles 2”
2023-09-11 08:41:54
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการปรากฏตัวใน “Arthdal ​​Chronicles 2” ทางช่อง tvN ในบทอึนซอม แทนที่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

 

เมื่อวันที่ 5 กันยายน อีจุนกิ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “Arthdal ​​Chronicles 2” ในงานเขากล่าวว่า “ผมเป็นแฟนผลงานของนักเขียนคิมยองฮยอนและพัคซังยอนมาโดยตลอดครับ ในฐานะนักแสดง ผมสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงไม่โทรหาผมเสียที เพราะผมชอบละครแนวประวัติศาสตร์มากครับ การได้รับการเสนอโปรเจ็กต์ที่มีโลกทัศน์กว้างไกลทำให้ผมรู้สึกกดดันมากครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมดีใจมากที่ในที่สุดก็ได้รับเลือกจากนักเขียนครับ แต่ผมเริ่มรู้สึกถึงภาระทางจิตใจและเกิดความกลัวอย่างมากในระหว่างการอ่านบทครับ ผมสงสัยว่าตัวเองจะสามารถจัดการกับตัวละครตัวนี้ได้ดีหรือไม่ ผมแทบไม่ได้นอนเลยจนกระทั่งถ่ายทำตอนที่ 10 เสร็จ ผมรู้สึกกดดันมากจนคิดว่าจะดีกว่าถ้าผมปล่อยวางชีวิตและมาที่กองถ่ายครับ”

 

“Arthdal ​​Chronicles 2” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยนักแสดงในซีซั่นแรก อย่าง จางดองกอน (Jang Dong Gun) และคิมอ๊ควิน (Kim Ok Vin) จะยังคงปรากฏตัวในซีซั่น 2 ด้วยบทเดิมต่อไป ขณะที่ อีจุนกิ และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จะมาแทนที่ ซงจุงกิ และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) ในบทอึนซอม/ซายาและทันย่า

 

ในเรื่องนี้ อีจุนกิ สารภาพว่า “ผมอยากจะค้นพบความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ความตึงเครียดในละคร รวมถึงอารมณ์ที่หลากหลายของอึนซอมครับ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของดราม่าประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และมีโอกาสได้เล่นในเรื่องราวที่น่าทึ่งเช่นนี้ครับ”

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X