โรเซ่ BLACKPINK ประกาศเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดของ RIMOWA!
2023-09-09 13:52:17
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rose) BLACKPINK ชนะใจแบรนด์หรูอีกครั้ง!

 

เมื่อวันที่ 8 กันยายน มีการประกาศว่าไอดอลสาวผู้นี้ได้กลายเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรู RIMOWA

 

ก่อนหน้านี้ โรเซ่ ได้ไปปรากฏตัวที่งานปาร์ตี้เปิดนิทรรศการครบรอบ 125 ปีของแบรนด์ RIMOWA ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงนิวยอร์ก โดยในวันดังกล่าว โรเซ่ ได้ร่วมพิธีเปิดนิทรรศการ “Seit 1898” และตัดริบบิ้นร่วมกับ Hugues Bonnet-Masimbert ซีอีโอของ RIMOWA 

 

 

ในคลิปโฆษณาสั้น ๆ ที่ทรงพลัง จะเห็นว่าเห็น โรเซ่ เก็บกระเป๋าเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ เธอแชร์วลีที่กล่าวว่า “บ้านไม่ใช่ที่ที่เราเคยอยู่ แต่เป็นที่ที่เรากำลังจะไป” สร้างอิมแพคให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ โรเซ่ กำลังร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกพร้อมกันถึง 4 แบรนด์ ซึ่งได้แก่ Saint Laurent, Tiffany & Co., Sulwhasoo และ RIMOWA

 

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ RIMOWA ปกติก็น่าประทับใจมากอยู่แล้ว แต่สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นคือแอมบาสเดอร์อย่าง โรเซ่ นี่นับเป็นความสำเร็จอย่างมาก”, “มันเข้ากับบรรยากาศของเธอมาก”, “โหสุดยอด เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทั้ง Saint Laurent, Tiffany, Sulwhasoo และ RIMOWA”, “ฉันรู้สึกเหมือน โรเซ่ จะทำงานของเธอเงียบ ๆ และขยายอิทธิพลของเธออย่างเงียบ ๆ ไปด้วย”, “น่าทึ่งมาก”, “หลังจากอัพโหลดแคมเปญของ โรเซ่ กระเป๋าก็ขาดสต๊อกทันที” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X