คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เล่าว่าสมัยเป็นเด็กฝึกหัด ยุนอา (Yoona) เคยมาบอกเขาว่าห้ามชอบเธอ
2023-09-02 10:22:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ซูยอง (Sooyoung) วง Girls' Generation ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ 'Jae Friends' ของ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) บน YouTube

ในช่วงเริ่มต้นรายการ ก่อนที่จะเปิดตัวว่าซูยองเป็นแขกรับเชิญ คิมแจจุงพยายามทายว่าแขกที่มาในวันนี้คือใครโดยอ่านคำถาม-คำตอบที่ซูยองให้กับทีมงานเอาไว้

ซูยองเขียนถึงตัวเองไว้ว่า

“ฉันน่ารัก และ ตลก”


อย่างไรก็ตาม คิมแจจุง คิดไม่ออกว่าเป็นใคร
 

คิมแจจุงบอกว่า

“ผมรู้จักคนที่แค่สวย หรือ แค่ตลกไปเลย แต่ไม่รู้จักคนที่ทั้งน่ารักและตลกด้วยในคนเดียวกัน” 

 

คิมแจจุงอ่านคำตอบของซูยองที่ตอบคำถามถึงความประทับใจที่มีต่อเขาเป็นครั้งแรกว่า

“เขามีตาโต”


คิมแจจุงหัวเราะและบอกว่า

“เวลาที่คนเจอผมเป็นครั้งแรก พวกเขาจะมองภาพรวมของผม การที่คนคนนี้ตอบคำถามแบบง่ายๆแบบนี้ ผมคิดว่าเธอคงรู้จักผมมานานแล้ว แต่เอาจริงๆนะ ไม่มีใครที่สวยและตลกเลย”
 

จากนั้นคิมแจจุงก็คิดได้ว่าใครคือคนที่น่าจะทั้งน่ารักและตลก แต่ก็ยังไม่มีชื่อของซูยองอยู่ดี 

“โอเค ผมคิดว่า นิโคล และ พัคกยูริ วง KARA น่ารักและตลก ส่วนสมาชิกวง Girls' Generation ยุนอาเป็นคนที่ตลกที่สุด”


จากนั้นเขาได้เล่าเรื่องสมัยก่อนเดบิวต์ของเขากับยุนอา ตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย SM Entertainment

 

คิมแจจุงหัวเราะและเล่าว่า

“ยุนอาเป็นคนที่มีความมั่นใจมากในตอนนั้น มีอยู่วันหนึ่งเธอมาหาผมและบอกว่า ‘โอปป้า แค่อยากบอกให้รู้ไว้ว่า...อย่ามาชอบฉัน หรือ จีบฉัน เข้าใจไหม?’ เรื่องนี้ยังทำให้ผมหัวเราะอยู่เลย ผมรู้ว่ายุนอาสวย แต่ผมไม่ค่อยตกหลุมรักผู้หญิงที่ดูดีมากๆแบบเธอ” 

 

จากนั้นซูยองเดินเข้ามาในสตูดิโอ คิมแจจุงเซอร์ไพรส์เพราะเขาไม่คิดว่าซูยองจะมาร่วมรายการ ซูยองบอกกับคิมแจจุงถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจมาร่วมรายการว่า

“ก่อนหน้านี้ ฉันถูกเชิญให้มารายการของงคุณ แต่ว่าฉันปฏิเสธไปเพราะว่าตอนนั้นยุ่งมาก ที่น่าแปลกคือฉันฝันว่าทีมงานของคุณมาขอให้ฉันไปเป็นแขกรับเชิญในรายการหลังจากนั้น ทำให้ฉันคิดว่า ‘โอเค ทำไมจะไม่ไปละ? ไปออกเถอะ’” 

“พอตัดสินใจว่าจะมาร่วมรายการของคุณ ฉันได้ดูบางตอนของรายการ และรู้ว่าคุณไม่ได้มีส่วนในการเลือกแขกรับเชิญ หมายความว่าคุณไม่ได้เป็นคนต้องการให้ฉันมาออกรายการ ฉันเลยคิดว่ามาร่วมรายการเอาสนุกก็ได้ ไม่ต้องกดดัน และฉันเลยมาค่ะ” เธอพูดพร้อมยิ้ม 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X