อีฮันบยอล (Lee Han-byeol) ขอบคุณ นานะ (Nana) ที่จับมือเธอในงานแถลงข่าวเปิดตัว 'Mask Girl'
2023-09-01 09:15:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม อีฮันบยอล (Lee Han-byeol) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวพูดถึงผลงานเดบิวต์การแสดงของเธอเรื่อง 'Mask Girl' ทาง Netflix

ซีรีส์เรื่อง 'Mask Girl' เล่าเรื่องของ คิมโมมี พนักงานบริษัทที่ไม่มั่นใจในหน้าตาของตัวเอง ในตอนกลางวันเธอเป็นพนักงานบริษัททั่วไป แต่ในเวลากลางคืน เธอเป็นสตรีมเมอร์สายเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการไลฟ์ขณะใส่หน้ากากเอาไว้

อีฮันบยอล, นานะ (Nana) และ โกฮยอนจอง (Ko Hyun-jung) มารับบทเป็น คิมโมมี ในแต่ละช่วงชีวิต 

 

เรื่องนี้ถือเป็นโอกาสดีของอีฮันบยอลที่เธอได้รับบทนำของซีรีส์แม้ว่าจะเป็นผลงานเดบิวต์ของเธอก็ตาม

อีฮันบยอลพูดถึงความรู้สึกหลังจากได้ดูเรื่อง 'Mask Girl' ว่า

“ฉันรู้สึกยากที่จะพูดถึงตอนแรกและตอนที่ 2 ของซีรีส์เพราะฉันแสดงในตอนนั้นค่ะ ฉันไม่สามารถดูกับคนอื่นได้เลย ฉันต้องดูคนเดียว และพอทำแบบนั้น ฉันเลยเห็นข้อบกพร่องด้านการแสดงของฉันเยอะเลย และรู้สึกผิดหวังค่ะ แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่หลายคนสนุกไปกับซีรีส์ นักแสดงคนอื่นติดต่อฉันมาและบอกว่าพวกเขาสนุกกับซีรีส์และแสดงความยินดีกับฉันด้วยค่ะ” 

 

งานแถลงข่าวเรื่อง 'Mask Girl' ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม อีฮันบยอลบอกว่าเธอตื่นเต้นมากในวันนั้น

“ฉันกังวลมากเลยค่ะ นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่คนได้เห็นหน้าฉันเพราะในตัวอย่างซีรีส์ฉันใส่หน้ากากตลอด ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและปกติแล้วในงานแถลงข่าวเขาทำอะไรกัน กังวลมากเลยค่ะ ผู้กำกับ, โกฮยอนจอง และนานะ ช่วยฉันให้ผ่อนคลายได้มาก พวกเขาสัมผัสได้ถึงความกังวลของฉันและปรบมือให้ฉันตอนเดินขึ้นเวทีช่วงที่ต้องขึ้นไปถ่ายรูป ฉันได้ยินทีหลังว่าผู้กำกับร้องไห้เพราะรู้สึกเหมือนได้เห็นลูกสาวเดินอยู่บนพรมแดงในงานแต่งงาน” 

 

ในงานแถลงข่าว มีช่วงที่ คิมโมมี ทั้ง 3 คนถ่ายภาพร่วมกัน โกฮยอนจอง และ นานะยืนขนาบข้างอีฮันบยอล และนานะจับมือเธอเอาไว้หลังจากสัมผัสได้ว่าเธอตื่นเต้น

 

 

อีฮันบยอลเล่าถึงตอนนั้นและขอบคุณเพื่อนร่วมงานของเธอ

“ทุกคนใจดีกับฉันมากในช่วงที่ถ่ายภาพ โกฮยอนจองบอกฉันว่าฉันทำได้ดี ฉันรู้สึกขอบคุณที่เธอดูแลฉัน ฉันกังวลมากจริงๆตอนที่ต้องขึ้นเวทีไปคนเดียว แต่หลังจากมีโกฮยอนจองและนานะขึ้นมาด้วย ฉันค่อยๆรู้สึกดีขึ้น”


เธอพูดต่อ

“ตอนที่นานะจับมือฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากๆ นานะบอกว่าเธอก็ตื่นเต้นเวลาต้องเข้าร่วมงานใหญ่แบบนี้เหมือนกัน เธอเลยเข้าใจว่าฉันจะตื่นเต้นแค่ไหน วันนั้นวุ่นวายมาก ฉันเลยไม่ได้โอกาสได้ขอบคุณเธอ แต่เพราะนานะ ฉันเลยผ่อนคลายและผ่านวันนั้นมาได้ด้วยดี” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X