ฆาตกรรม, ด้านมืด และศัลยกรรม รวมเอาไว้ใน “Mask Girl” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix
2023-08-20 16:05:28
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

“Mask Girl” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมในเกาหลี เนื่องจากการแคสติ้งนักแสดงที่เหมือนหลุดออกมาจากเว็บตูนต้นฉบับ อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้พูดถึงฝีมือการแสดงและเนื้อเรื่องของซีรีส์ ลองไปทำความรู้จักกับ “Mask Girl” กันให้มากขึ้น เพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าเรื่องนี้คุ้มค่ากับเวลา 7 ชั่วโมงของคุณที่จะลองรับชมหรือไม่?

สำหรับในตอนแรก เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครหลัก คิมโมมี เธอเป็นพนักงานบริษัททั่วไปในตอนกลางวัน แต่เป็นคนดังในเวลายามค่ำคืน ด้วยไลฟ์โชว์เต้นและหุ่นสุดเซ็กซี่ พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของเธอที่ปิดหน้ากากเอาไว้ ซึ่งเกิดจากการที่ในวัยเด็กเธอมีความฝันอยากจะแสดงบนเวที แต่ด้วยหน้าตาของตัวเองที่ไม่ตรงกับมาตรฐานความงามของสังคมทั่วไป ทำให้เธอเติบโตขึ้นท่ามกลางคำพูดดูถูกหน้าตา จนเธอเลือกตามความฝันของตัวเองที่ได้แสดงบนเวที แต่ใส่หน้ากากเอาไว้เพื่อไม่ให้ด่าว่าเรื่องหน้าตาของเธอได้อีก 

 

บนโลกออนไลน์ เธอเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่ชอบรูปร่างและโชว์ของเธอ เธอหาเงินได้จากผู้ชมออนไลน์ของตัวเอง

โมมีเป็นหญิงสาวธรรมดาที่มีประสบการณ์แอบรักข้างเดียว โดยในเรื่องเธอแอบชอบผู้จัดการพัคซึ่งเป็นหัวหน้าของตัวเอง แต่เธอได้รู้ความลับเรื่องที่เขาเป็นชู้กับ อีอารึม พนักงานหญิงหน้าตาดีในบริษัทเดียวกัน การอกหักครั้งนี้ทำให้เธอเสียใจและเสียสติ จนแก้ผ้าไลฟ์ผ่านช่องของตัวเอง

 

โชว์เปลื้องผ้าของเธอทำให้ช่องของเธอโดนแบน โมมีจึงทั้งเศร้าและรู้สึกเหงาเพราะไม่มีแฟนคลับออนไลน์ของเธอไว้พูดคุยและให้ความสนใจกับเธออีกแล้ว

 

หนึ่งในแฟนคลับตัวยงของเธอคือ จูโอนัม และเขารู้ตัวตนที่แท้จริงของโมมี เขายังเป็นหัวหน้าของเธอที่ทำงานอีกด้วย

จูโอนัมเป็นคนที่คลั่งไคล้การอยู่คนเดียวและโลกของการ์ตูนผู้ใหญ่ เขามีปัญหาในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้หญิงในชีวิตจริง ทำให้การได้ดูโชว์ของโมมีที่ใส่หน้ากากไม่เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเขา และเขาก็ลุ่มหลงเธอมากขึ้น 

 

จุดเปลี่ยนของซีรีส์เกิดขึ้นตอนที่โมมีได้นัดผู้ชมของเธอคนหนึ่งไปเดทกันแบบเจอตัวจริง และจูโอนัมรู้เรื่องนี้ เขาตามโมมีและผู้ชายคนนั้นไปที่โรงแรม และได้รับรู้ถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุที่นำไปสู่การฆาตกรรมในที่สุด 

 

ภายในห้องของโรงแรม ชายหนุ่มคนนั้นพยายามข่มขืนโมมี ทั้ง 2 คนต่อสู้กัน และศีรษะของเขาได้ไปกระแทกขอบโต๊ะ จูโอนัมเข้ามาช่วยเธอ เขาบอกให้เธอหนีไป ส่วนเขาหั่นศพของชายคนดังกล่าวและเช็ดล้างสถานที่เกิดเหตุ 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น จูโอนัมได้ตามหาโมมีหลังจากที่เธอลาออกจากบริษัท เขามาหาเธอที่ห้องพัก และมีเซ็กซ์กับเธอ แต่ระหว่างที่กำลังมีอะไรกันนั้น ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามได้ทาง Netflix

สำหรับเรื่องนี้มีนักแสดง 3 คนที่มารับบทเป็นโมมี ได้แก่ อีฮันบยอล (Lee Han Byul) รับบท โมมี ใน 2 ตอนแรก ตอนที่เธอยังไม่ศัลยกรรม, นานะ (Nana) รับบท โมมีหลังจากศัลยกรรม และ โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) รับบทโมมี ในช่วงท้ายของเรื่อง 

 

นอกจากนักแสดงที่มารับบทโมมีในเรื่องแล้ว อันแจฮง (Ahn Jae Hong) นักแสดงที่มารับบท จูโอนัม เป็นอีกคนที่ได้รับคำชื่นชมในการแสดงของเขา โดยเฉพาะฉากที่เขาแสดงความเป็นโอตาคุออกมา ทั้งการจัดงานวันเกิดของตัวเองกับตุ๊กตาในห้อง หรือสำเร็จความใคร่จากสื่อลามก หรือตุ๊กตาเซ็กซ์ที่เขาสะสมไว้เต็มห้อง

 

ส่วนอีฮันบยอลก็แสดงบทของโมมีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนแทบไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นผลงานเดบิวต์การแสดงของเธอ 

 

สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอแค่เรื่องของหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองต่ำ แต่ยังมีพล็อตเรื่องที่โยงเอาความดาร์กของสังคม หรือปัญหาที่จุดเริ่มต้นอาจจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย แต่กลับลุกลามจนกลายเป็นปัญหาใหญ่และทำให้คนหลายคนต้องพบจุดจบของชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของซีรีส์มากจากเรื่องราวของหญิงสาวที่ขาดความมั่นใจในตัวเองและถูกดูถูกเรื่องหน้าตามาโดยตลอดเท่านั้น

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X