ซีรีส์เกาหลีแนวตลกร้าย The Kidnapping Day เตรียมสตรีมแบบ exclusive ที่ Prime Video
2023-08-16 18:51:17
Advertisement
คลิก!!!

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**
 

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเตรียมสตรีมซีรีส์เกาหลีแนวตลกร้ายสุดตื่นเต้น เรื่อง The Kidnapping Day ซึ่งผลิตโดย AStory พร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกในวันพุธที่ 13 กันยายน นี้ มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน สามารถรับชมได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี

 

ซีรีส์ The Kidnapping Day สร้างจากหนังสือนิยายเกาหลีในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของโจรลักพาตัวสุดเงอะงะและเด็กสาวอัจฉริยะที่ต้องมาเกี่ยวข้องและร่วมมือกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่มีทั้งการหักมุมชวนลุ้นผสมผสานกับเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุลึกลับและการฆาตกรรม กำกับโดย ผู้กำกับพัคยูยอง ที่เคยมีผลงานก่อนหน้าอย่างเรื่อง Model Family, Love Alarm ซีซั่น 2 และ Kingdom ซีซั่น 1 และเขียนบทโดย นักเขียนบทคิมเจยอง เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง Cheese in the Trap, Miss Wife และ Insane

 

นักแสดงนำในเรื่องนี้ได้แก่ ยุนคเยซังพัคซองฮุนคิมชินรก และสาวน้อยดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง ยูนา สำหรับ ยุนคเยซัง มีผลงานที่ผ่านมาอย่างเรื่อง Kiss Sixth Sense รับบทเป็น คิมมยองจุน คุณพ่อผู้สิ้นหวังที่ตัดสินใจลักพาตัวชเวโรฮีเพื่อหาเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลลูกสาวของเขา ส่วน พัคซองฮุน ที่มีผลงานล่าสุดเรื่อง The Glory รับบทเป็น พัคซังยุน นับสืบที่กำลังตามไล่ล่าโจรลักพาตัวอย่างคิมมยองจุน และ ยูนา ผู้ที่ได้รับเลือกจากผู้สมัครกว่า 500 คน รับบทเป็น ชเวโรฮี เด็กอัจฉริยะ ปิดท้ายด้วย คิมชินรก ที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Reborn Rich รับบทเป็น ซอฮเยอึน อดีตภรรยาของคิมมยองจุน ผู้เป็นคนเสนอไอเดียการลักพาตัวครั้งนี้

 

โดยซีรีส์ The Kidnapping เป็นหนึ่งในผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการของ Prime Video ทั้งผลงานจากประเทศไทยอย่าง Home School นักเรียนต้องขังหุ่นพยนต์ และ ทิดน้อย ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Battle for Happiness, Tale of The Nine Tailed 1938 และ Jinny’s Kitchen รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ โดยสามารถดาวน์โหลดตอนต่างๆของรายการจากแอป Prime Video ไว้ในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ เพื่อการรับชมในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X