ผลงานการแสดงในอดีตของ โจยูริ (Jo Yu Ri) ได้รับความสนใจหลังจากประกาศว่าเธอจะร่วมงานกับ 'Squid Game 2'
2023-07-12 17:11:57
Advertisement
คลิก!!!

โจยูริ (Jo Yu Ri) อดีตสมาชิกวง IZ*ONE กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต หลังจากมีการประกาศว่าเธอเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงซีรีส์ยอดฮิตบน Netflix อย่าง 'Squid Game 2'

Squid Game เปิดตัวซีซั่นแรกไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เล่าเรื่องของผู้คนที่รวมตัวกันเพื่อแข่งขันเกมโดยเงินรางวัลแลกมาด้วยชีวิตของพวกเขา

หลังจากเปิดตัวได้เพียง 5 วัน ซีรีส์เรื่อง Squid Game กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง ''Sex Education' ช่วงเวลานั้นทำให้นักแสดงนำของเรื่องไม่ว่าจะเป็น อีจองแจ (Lee Jung Jae), พัคแฮซู (Park Hae Soo), โอยองซู (Oh Young Soo), วีฮาจุน (Wi Ha Joon), จองโฮยอน (Jung Ho Yeon), ฮอซองแท (Heo Seong Tae), คิมจูรยอง (Kim Joo Ryeong) และ อียูมี (Lee Yoo Mi) ได้รับความนิยมไม่ใช่แค่ในเกาหลี แต่เป็นระดับโลก
 

สำหรับในซีซั่น 2 นี้มีคนคาดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้ไม่น้อยกว่าภาคแรก และเมื่อประกาศชื่อของ โจยูริ ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดง ผลงานการแสดงในอดีตของเธอก็ได้รับความสนใจขึ้นมาทันที

 

 

เมื่อปีที่แล้ว โจยูริ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง 'Work Later, Drink Now 2' ของช่อง tvN เธอทำให้ผู้ชมประทับใจจากการแสดงสีหน้าท่าทางในขณะที่ถูก คังจีกู รับบทโดย จองอึนจี (Jung Eun Ji) ด่าว่าในชั้นเรียน

 


และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอได้โชว์ความสามารถในการเลียนแบบสีหน้าของพัคยอนจินตัวร้ายในซีรีส์เรื่อง 'The Glory' เอาไว้ในรายการ Careet' ทางช่อง YouTube เธอเปรียบเทียบสีหน้าของ พัคยอนจินสมัยเป็นนักเรียน (รับบทโดย ชินเยอึน (Shin Ye Eun) กับพัคยอนจินที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งรับบทโดย อิมจียอน 

 

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดงของเธอว่า

“ฉันไม่เคยสงสัยฝีมือการแสดงของโจยูริเลย”

“ฉันคาดหวังไว้สูงมากเพราะฉันรู้ว่าเธอมีความสามารถ”

“ภาพลักษณ์ที่ดูเด็กของเธอทำให้ยากที่จะเดาว่าเธอจะมารับบทตัวละครแบบใด”

“ตอนที่เธอแสดงพัคยอนจินในวัยที่ต่างกัน มันออกมาดีมาก”

หลังจากได้เห็นผลงานของเธอ ทำให้ผู้ชมมากขึ้นต่างตั้งตารอชมฝีมือการแสดงของเธอใน  'Squid Game 2'

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X