Netflix และต้นสังกัดออกมากล่าวสั้น ๆ หลังมีรายงานว่า โจยูริ และ พัคกยูยอง จะร่วมแสดงในซีรีส์ “Squid Game 2”
2023-06-24 11:42:01
Advertisement
คลิก!!!

โจยูริ (Jo Yu Ri) และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) อาจจะร่วมแสดงในซีรีส์ฮิต “Squid Game 2”!

 

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า โจยูริ อดีตสมาชิก IZ*ONE และนักแสดงสาว พัคกยูยอง จะร่วมแสดงในซีรีส์ Netflix เรื่อง “Squid Game 2” 

 

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว แหล่งข่าวจาก Netflix Korea ระบุว่า “เราขอความเข้าใจจากทุกคนว่า ณ ขณะนี้เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า โจยูริ และ พัคกยูยอง จะปรากฏตัวใน 'Squid Game 2' หรือไม่”

 

ขณะเดียวกันตัวแทนของ WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของ โจยูริ และ Saram Entertainment ต้นสังกัดของ พัคกยูยอง กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “เป็นข้อมูลที่เราไม่สามารถยืนยันได้ เราขอความเข้าใจจากทุกคนด้วย”

 

เมื่อปีที่แล้ว โจยูริ ได้รับคำชมอย่างมากกับทักษะการแสดงของเธอใน “Work Later, Drink Now 2” ขณะที่ พัคกยูยอง กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวซีรีส์ Netflix เรื่อง “Celebrity” ของเธอ

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน Netflix ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการสำหรับ “Squid Game 2” ซึ่งรวมถึงอีจองแจ (Lee Jung Jae), อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), วีฮาจุน (Wi Ha Joon), กงยู (Gong Yoo), อิมซีวาน (Im Siwan), คังฮานึล (Kang Ha Neul), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และยางดงกึน (Yang Dong Geun)

 

อนึ่ง ซีซันที่ 2 ของ “Squid Game” เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากผู้ชมทั่วโลก และซีรีส์มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้!

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X