ซอเยจี (Seo Ye Ji) บอกว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คือพระเอกในจอที่ดีที่สุดสำหรับเธอ
2020-08-11 20:10:16
Advertisement
Pyramid Game

It’s Okay To Not Be Okay กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนในปี 2020 นี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่แตกต่างไปจากซีรีส์โรแมนติกเรื่องอื่น และตัวละครที่มีเสน่ห์ของตัวเอง ทำให้ไม่ว่าจะเป็น มุนคังแท, โกมุนยอง, มุนซังแท และคนอื่นๆ ล้วนเติมเต็มซีรีส์และเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำให้คนที่กำลังมองหาซีรีส์อบอุ่นหัวใจได้ดูกัน 

 

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่อง It’s Okay To Not Be Okay คงหนีไม่พ้นเคมีของคู่พระเอก-นางเอก ซึ่งนำแสดงโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ถือเป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน และเป็นซีรีส์คัมแบคของคิมซูฮยอนหลังจากปลดประจำการ

 

 

ระหว่างงานแถลงข่าวของ Netflix ซอเยจีและคิมซูฮยอนถูกถามว่าการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งคู่ต่างชื่นชมกันและกัน

 

“ต้องบอกเลยค่ะว่าตั้งแต่วันแรก เขาเอาใจใส่ฉันมาก ฉันรู้สึกว่าเคมีของพวกเราเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนั้น และต่อเนื่องมาอย่างค่อนข้างดี อาจจะบอกได้ว่าเขาคือพระเอกที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีมาเลยค่ะ” – ซอเยจี

 

ส่วนคิมซูฮยอนบอกว่า “ตอนที่เริ่มต้น คือเหมือนคนที่เพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก มันก็จะมีบรรยากาศอึดอัดนิดหน่อย แต่ว่าพอเราเริ่มกลายเป็นคังแทและมุนยอง เราต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะมาก ทำให้เราเริ่มเข้ากันได้และกลายเป็นเคมีที่เข้ากันเหมือนอย่างในตอนนี้ เพราะฉะนั้นผมหวังว่าคุณจะมีความสุขที่ได้เห็นเคมีของเราทั้งคู่นะครับ”

 

 

It’s Okay To Not Be Okay ออกอากาศครบแล้วทั้ง 16 ตอน ติดตามได้ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X