คุณคิดว่า นัมจูรี จากเรื่อง "It's Okay To Not Be Okay" เป็นคนใจดีและใสซื่อหรือเปล่า?
2020-07-10 19:15:01
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

"It's Okay To Not Be Okay" เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่มีปัญหาทางด้านจิตใจ นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็น มุนคังแท เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยวอร์ดจิตเวช เขามีพี่ชายชื่อว่า ซังแท (รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se)) ซึ่งมีความสามารถด้านการวาดภาพและเป็นออทิสติก มุนคังแทได้เจอกับโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) นักเขียนนิทานเด็กชื่อดังที่มีบุคลิกต่อต้านสังคม ทั้งคู่ช่วยกันเยียวยาหัวใจของกันและกันโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัว 

ในขณะที่ นัมจูรี (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyu Young)) พยาบาลที่ทำงานที่เดียวกับมุนคังแทเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ทำให้เนื้อเรื่องมีสีสัน เธอแอบชอบคังแทมานาน แต่ไม่กล้าบอกเขา เธอยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนตอนประถมกับมุนยอง และทั้งคู่น่าจะเคยมีเรื่องราวที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ในอดีต 

และในตอนที่ 5 เราก็ได้เห็นนัมจูรีเผยธาตุแท้ของเธอออกมา เธอตบหน้าโกมุนยอง และโกมุนยองสู้กลับ

และมีอีกตอนหนึ่งที่เธอเคยโหวตให้มุนยองออกจากตำแหน่งอาจารย์พิเศษที่โรงพยาบาลจิตเวช ทำให้ผู้อำนวยการเริ่มสงสัยเรื่องราวระหว่างเธอกับโกมุนยอง จนเกิดคำถามที่ว่า นัมจูรีมีนิสัยอย่างไรกันแน่ แท้จริงแล้วเธอใจดีจริงหรือไม่? หรือนัมจูรีมีส่วนที่ทำให้โกมุนยองมีความทรงจำที่เจ็บปวดหรือเปล่า? เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของแม่ของโกมุนยองหรือไม่?

ช่วงเริ่มเรื่อง นัมจูรีเปิดตัวมาด้วยบุคลิกใจดี และใส่ใจคนไข้ เธอใจดีกับคังแทและพี่ชาย แต่ดูเหมือนว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีอะไรซ่อนอยู่

ติดตามเรื่องราวของตัวละครทั้งหมดได้ใน "Its Okay To Not to Be Okay" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง tvN รวมถึงทาง Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X