“Squid Game 2” ยืนยันนักแสดงที่จะมาร่วมงานเพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรก
2023-06-29 19:13:43
Advertisement
คลิก!!!

“Squid Game” ซีรีส์ยอดนิยมบน Netflix ยืนยันนักแสดงที่จะมาร่วมงานในซีซั่น 2 นี้ออกมาเพิ่มเติม!

วันที่ 29 มิถุนายน Netflix ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของซีรีส์เรื่อง Squid Game ซีซั่น 2 โดยมีผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก และทีมงานจากซีซั่นแรก รวมถึงนักแสดงที่เคยปรากฏตัวในภาคแรก ทั้ง อีจองแจ (Lee Jung Jae), อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และ วีฮาจุน (Wi Ha Joon) พร้อมด้วยนักแสดงที่มาสมทบทัพไม่ว่าจะเป็น อิมซีวาน (Im Siwan), คังฮานึล (Kang Ha Neul), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และ ยางดงกึน (Yang Dong Geun)


ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีนักแสดงที่ยืนยันว่าจะมาปรากฏตัวในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น พัคกยูยอง (Park Gyu Young), โจยูริ (Jo Yu Ri) และ วอนจีอัน (Won Ji An) รวมถึง ท็อป (T.O.P), อีจินอุค (Lee Jin Wook), เดวิด อี (David Lee), โนแจวอน (Noh Jae Won) และ คังเอชิม (Kang Ae Shim) ที่ได้เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

 

ท็อป ที่เคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Iris และ I am Your Teacher และภาพยนตร์เรื่อง Tazza: The Hidden Card และ Commitment จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่เรื่อง Tazza: The Hidden Card

อีจินอุค ซึ่งได้รับความรักมากมายจากซีรีสืเรื่อง Voice และ Sweet Home จะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับฮวังดงฮยอกหลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Miss Granny 

 

เดวิด อี ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับฮวังดงฮยอก และ อีจองแจ ในภาพยนตร์เรื่อง The Fortress และ Svaha: The Sixth Finger จะกลับมาร่วมงานกับทั้ง 2 คนอีกครั้งใน Squid Game 2

โนแจวอน ที่สร้างความประทับใจในผลงานภาพยนตร์เรื่อง Missing Yoon และ Ditto ยืนยันว่าจะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน ทำให้ผู้ชมต่างจับตามองบทบาทของเขาในเรื่องนี้ 

 

“Squid Game 2” จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X