อีเจฮุน แสดงความขอบคุณต่อทีมงานต้นสังกัดตัวเองด้วยการมอบของขวัญสุดหรูให้กับพวกเขา!
2023-07-09 19:30:50
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของ JTBC (อ้างถึงคำกล่าวของเจ้าหน้าที่ในวงการบันเทิงหลายคน) นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน (Lee Jae Hoon) ได้แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทีมงานในต้นสังกัดของเขา ด้วยการมอบสิ่งของสุดหรูมูลค่าหลายล้านวอน (หลายหมื่นบาท)

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พวกเขาเปิดเผยว่า อีเจฮุน ได้หาของขวัญเหล่านั้นเป็นการส่วนตัว และปรับแต่งให้เหมาะกับผู้รับแต่ละคน ของขวัญทั้งหมดที่มอบให้ถือเป็นของมีมูลค่าสูง

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งอยู่เคียงข้าง อีเจฮุน มานานที่สุด เขาได้รับของขวัญมากมายซึ่งรวมถึงนาฬิกา Rolex MacBook รุ่นล่าสุด กล้องระดับแนวหน้า และกระเป๋าสุดหรู

 

 

อีเจฮุน ก่อตั้งบริษัท COMPANY ON ร่วมกับเพื่อนของเขาในเดือนมิถุนายน ปี 2021 โดยชื่อ “COMPANY ON” สื่อถึงความอบอุ่น ความสามัคคี และแรงบันดาลใจ ซึ่งออกเสียงคล้ายกับคำว่า “COMPANION” ที่หมายถึงสถานที่ชุมนุมของบุคคลที่มีใจเดียวกันซึ่งสนับสนุนและเป็นเพื่อนกัน

 

ดูเหมือนว่า อีเจฮุน พยายามที่จะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทีมงานที่เชื่อมั่นในตัวเขาและยืนหยัดเคียงข้างเขามาเกือบสองปี

 

คนวงในคนหนึ่งกล่าวว่า “ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ยินเกี่ยวกับงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดยิ่งใหญ่ที่พวกเขาจัดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ข่าวลือเกี่ยวกับของขวัญเหล่านี้น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นค่ะ หลายคนในวงการบันเทิงประหลาดใจมากจริง ๆ เพราะเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่งที่จะดูแลพนักงานทุกคนอย่างรอบคอบเช่นนี้ค่ะ”

 

อนึ่ง มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า อีเจฮุน ได้รับงานละครเรื่องใหม่ 'Chief Inspector 1963' ทางช่อง MBC ซึ่งเป็นภาคก่อนของซีรี่ส์สืบสวนอาชญากรรมชื่อดัง 'Chief Inspector' ที่สร้างความประทับใจให้กับคนทั้งประเทศด้วยเรตติ้งผู้ชมที่ทำลายสถิติถึง 70%


ที่มา  wikitree.co.kr

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X