บยอนอูมิน (Byun Woo-min) เล่าว่าความใจดีของ อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) ทำเขาร้องไห้ระหว่างถ่ายทำ
2023-07-09 11:53:01
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 กรกฎาคม บยอนอูมิน (Byun Woo-min) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Strong Heart League' ในตอนนี้เขาได้พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'Dr. Romantic 3' ที่เขาได้ร่วมงานกับ อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung)

 

บยอนอูมินเล่าว่า

“'Dr. Romantic' เป็นซีรีส์แนวการแพทย์ แพทย์ผ่าตัดจะใช้หุ่นสำหรับซ้อมผ่าตัดก่อน แล้วพอเข้าฉาก นักแสดงก็จะใช้หุ่นอีกชุดหนึ่งเพื่อผ่าตัดแบบเดียวกัน เราต้องถ่ายหลายรอบ เพราะต้องถ่ายแบบที่กล้องซูมเข้ามาที่มือของเราด้วย เป็นการถ่ายทำที่นานมาก ใช้เวลาหลายชั่วโมงเลย อย่างน้อย 12 ชั่วโมง หรือมากสุดก็ 3 วัน”

 


“พอถึงจุดหนึ่งร่างกายของพวกเราก็เริ่มปวด ผมถามซองคยองว่าเจ็บเหมือนผมไหม ปวดไหล่เหมือนกันไหม เธอบอกว่าเธอก็ปวดเหมือนกัน”
 

บยอนอูมินประทับใจอีซองคยองเมื่อในวันต่อมาเธอได้มอบของขวัญให้กับเขา

“ซองคยองมาหาผม พร้อมเครื่องนวด เธอบอกว่าผมน่าจะลองอันนี้ เพราะน่าจะช่วยเรื่องอาการปวด ตั้งแต่ผมได้รับเครื่องนวดจากเธอ ผมใช้มันทุกวัน ผมรู้สึกขอบคุณของขวัญจากเธอมาก”

 

 

หลังจากเล่าจบ บยอนอูมินโชว์เครื่องนวดที่อีซองคยองซื้อให้เขากับคนอื่นในรายการ ความใจดีของเธอยังไม่จบแค่นั้น บยอนอูมินเล่าว่าเธอซื้อเครื่องนวดอีกเครื่องมาให้เขาในวันต่อมา

“พอได้รับเครื่องนวดอีกเครื่องจากเธอ ผมร้องไห้เลยครับ แบบผมหยุดไม่ได้ครับ ความใจดีและใส่ใจของเธอทำเอาผมหยุดน้ำตาไว้ไม่ได้” 

 

หลังจากได้ยินเรื่องนี้ ทุกคนในรายการต่างชื่นชมอีซองคยอง และบอกว่าที่บยอนอูมินร้องไห้น่าจะเข้าสู่ช่วงวัยทอง ตอนบอกเขาแบบนั้นคนอื่นในรายการพูดเล่น แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อบยอนอูมินบอกว่าเขาเข้าสู่วัยทองจริงและนี่คือเหตุผลที่เขาอารมณ์อ่อนไหวมากขึ้นในช่วงนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X