13 คู่รักในละคร ที่สานความสัมพันธ์กันในชีวิตจริงด้วย!
2017-05-04 09:21:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชายเหล่านี้ที่เรารู้จักกันดี พวกเขามักขโมยหัวใจของแฟนๆได้เสมอ แถมไม่พอพวกเขายังขโมยหัวใจของนางเอกในละครที่พวกเขาร่วมงานไปได้อีกด้วย คู่รักในละครที่สานความสัมพันธ์กันต่อนอกจอมีตั้งแต่คบกันแล้วเลิก และคบกันอย่างยั่งยืน ว่าแต่จะมีใครกันบ้างไปดูเลย

อีชองอา (Lee Chung Ah) & อีกีอู (Lee Ki Woo)

คู่รักจาก Flower Boy Ramen Shop เปิดเผยความสัมพันธ์ว่าคบกันเมื่อปี 2013 พวกเขาเจอกันในกองละครเมื่อปี 2011 และคบกันมาจนถึงทุกวันนี้

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) & อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

คู่รักจากละครเรื่อง Blood พวกเขาเริ่มเดทกันหลังจากที่ละครออนแอร์ ตอนนี้ทั้งคู่มีความสุขดีหลังจากที่แต่งงานแบบส่วนตัวไปเมื่อปี 2016

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) & จองอู (Jung Woo)

พวกเขาพบกันในละครเรื่อง One Well-Raised Daughter ประมาณปี 2013 หลังจากที่ฮันบยอลเลิกกับนักร้อง Se7en แม้ว่าคู่นี้จะเลิกกันไปแล้วในปี 2015 แต่พวกเขาก็ทำให้แฟนๆตื่นเต้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) & ยูอินนา (Yoo In Na)

คู่นี้เริ่มเดทกันตั้งแต่เจอกันในกองละครเรื่อง Queen In Hyun’s Man เมื่อปี 2012 และเลิกกันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมปี 2014 ตอนที่ฝ่ายชายปลดประจำการ

อีมินโฮ (Lee Min Ho) & พัคมินยอง (Park Min Young)

ในปี 2011 คู่นี้เจอกันและพบรักกันในกองถ่ายละครเรื่อง City Hunters อย่างไรก็ตามหนึ่งปีต่อมาพวกเขาก็เลิกกันด้วยตารางงานที่ยุ่ง สำหรับอีมินโฮเขาพบรักใหม่กับซูจีเมื่อปี 2015!

จีซอง (Ji Sung) & อีโบยอง (Lee Bo Young)

คู่นี้เริ่มเดทกัน 4ปีหลังจากที่ร่วมงานในละครเรื่อง Save The Last Dance For Me เมื่อปี 2004 พวกเขาแต่งงานกันในปี 2013 และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ยูจีน (Eugene) & กีแทยอง (Ki Tae Young)

ทั้งคู่พบกันหลังจากที่ร่วมรายการด้วยกันในปี 2009 พวกเขาตกลงปลงใจแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคมปี 2011 และมีลูกด้วยกันในปี 2015

อีชอนฮี (Lee Chun Hee) & จุนเฮจิน (Jun Hae Jin)

คู่นี่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรัก ทั้งสองอายุห่างกัน 9 ปี เป็นคู่รักจากละครเรื่อง Smile และเริ่มคบกันในปี 2009 พวกเขาแต่งงานกันในปี 2011 แล้วมีลูกในปีเดียวกัน!

คิมบอม (Kim Bum) & มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

คู่รักจากละครเรื่อง The Jung Yi, Goddess of Fire เริ่มเดทกันในปี 2013 แต่ไม่นานหลังจากนั้น ประมาณเกือบปีทั้งคู่ก็เลิกกัน

ฮันกาอิน (Han Ga In) & ยุนจองฮุน (Yun Jung Hoon)

สองคนนี้เป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานที่สุดในบรรดาทุกคู่ที่กล่าวมา พวกเขาเริ่มเดทกันในปี 2003 หลังจากที่พบรักกันในกองละครเรื่อง ”Yellow Handkerchief” ต่อมาก็แต่งงานกันในปี 2005 และเพิ่งจะมีลูกด้วยกันในปี 2016

โอจูวาน (On Joo Wan) & โจโบอา (Jo Bo Ah)

คู่นี้พบรักกันในละครเรื่อง “Surplus Princess” และเปิดเผยความสัมพันธ์ใน 2014 แต่น่าเสียดายที่ทั้งสองเลิกกันในเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง โดยไม่ทราบถึงสาเหตุ

ฮยอนบิน (Hyun Bin) & ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

คู่นี้พบรักกันในละครเรื่อง ‘The World That They Live In’ และเริ่มเดทกันในปี 2009 แต่หลังจากนั้นสองปีทั้งคู่ก็เลิกรากันไป ปัจจุบันฮยอนบินกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงรุ่นน้องคังโซราอยู่

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) & อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

คู่รักคู่ใหม่ล่าสุดในวงการ พบรักกันในละครเรื่อง “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” และสานความสัมพันธ์กันต่อถึงแม้ว่าละครจะจบไปแล้วก็ตาม ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เป็นนายแบบนางแบบ พอละครจบความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นในแบบที่เกินเพื่อน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X