8 นักแสดงหญิงสุดแข็งแกร่งจากซีรีย์เกาหลี ผู้หญิงบอบบางหลบไปค่ะ!
2017-07-08 15:11:37
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนอาจคุ้นตากับภาพลักษณ์นางเอกซีรีย์เกาหลีที่ต้องนุ่มนวล บอบบาง น่าทะนุถนอม และอ่อนแอ จนต้องมีทั้งพระเอกและพระรองเข้ามาปกป้องดูแล แต่เมื่อโลกเปลี่ยน คนก็ต้องเปลี่ยน ซีรีย์ก็ต้องเปลี่ยนเช่นกัน เทรนผู้หญิงแข็งแรงบึกบึนจึงเริ่มก้าวเข้ามา วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับบทนักแสดงหญิง 8 คนจากซีรีย์เรื่องต่างๆที่ผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำตาไม่ต้อง ขอผ้าก๊อซกับสำลีทำแผลเลยดีกว่า! แมนจนบางครั้งต้องถามว่าพระเอกยังจำเป็นอยู่ไหม มีใครกันบ้างไปดูกันเลย

1. กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) จากเรื่อง Jealousy Incarnate

กงฮโยจิน รับบทเป็น พโยนาริ หญิงสาวที่เต็มไปด้วยพลังเปี่ยมล้น ถึงแม้จะโก๊ะกังไปบ้างก็ตาม ในเรื่องพโยนาริคือหญิงสาวที่ต้องเอาตัวรอดจากสังคมสองหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี แถมยังมีผู้หญิงสวยๆเต็มไปหมด แต่เสน่ห์ของเธอก็มัดใจสองหนุ่มหล่อในเรื่องได้ล่ะนะ

2. พัคโบยอง (Park Bo Young) จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

ถึงแม้ตัวตนของเธอคือผู้หญิงน่ารัก และแสนหวาน แต่พละกำลังของ โดบงซุน กลับตรงข้ามกับหน้าตาน่ารักและนิสัยของเธอแบบคนละทิศละทาง โดบงซุนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผู้หญิงนั้นสามารถน่ารักและแข็งแกร่งได้ในเวลาเดียวกัน สามารถปกป้องตัวเองและปกป้องพระเอกได้อีกด้วย

3. คิมฮีซอน (KIm Hee Sun) จากเรื่อง Angry Mom

คิมฮีซอนมารับบทคุณแม่วัยใสในซีรีย์สุดฮิตปี 2015 อย่าง Angry Mom ที่บอกเลยว่าอย่าขัดใจแม่ แม่ไม่ปลื้มเดี๋ยวก้านคอให้ ด้วยบทตัวละครที่ค่อนข้างอารมณ์ฉุนเฉียว ฉีกลุคนางเอกบอบบางขาดกระจุยไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว

4. อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) จากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

คิมบกจูคืออีกหนึ่งบทผู้หญิงแกร่ง ที่ถึงแม้จะเป็นนักยกน้ำหนัก แต่ก็ได้ครอบครองหัวใจของนักว่ายน้ำสุดฮอตนะจ๊ะ ไม่ใช่ผู้หญิงบอบบางก็มีเสน่ห์ได้ บทนักยกน้ำหนักในเรื่องนี้ของอีซองคยองเป็นอีกบทที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

5. แพคจินฮี (Baek Jin Hee) จากเรื่อง Missing 9

ถ้าต้องติดเกาะ แล้วต้องเลือกผู้หญิงหนึ่งคน เราขอเลือก ราบงฮี บทบาทของนักแสดงสาวแพคจินฮีในเรื่อง Missing 9 เพราะเธอแข็งแกร่งจนเชื่อมั่นได้ว่าอยู่กับเธอแล้วรอดแน่นอน!

6. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากเรื่อง Doctors

พัคชินฮเยกับบทคุณหมอศัลยกรรมประสาทสุดเท่ ที่บู้กลางโรงพยาบาลกับแกงค์อันธพาล บอกเลยว่ามีด กรรไกร เก็บไว้ในห้องผ่าตัด ใช้แค่หมัด กับหน้าแข้งคุณหมอล้วนๆ เป็นอีกบทที่น่าประทับใจจริงๆ

7. คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) จากเรื่อง Let’s Fight Ghost

คิมโซฮยอน กับบท คิมฮยอนจี ในซีรีย์ Let’s Fight Ghost ปี 2016 กับบทผีสาวที่สามารถต่อสู้ได้ เห็นน้องโซฮยอนเป็นผู้หญิงตัวเล็กแล้วอย่าคิดว่าจะสู้คนตัวใหญ่ๆอย่างพี่เหมียวอ๊คแทคยอนไม่ได้นะ!

8. คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จากเรื่อง Signal

ชาซูฮยอนเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งของผู้หญิงเข้มแข็ง และกล้าหาญ ซึ่งนักแสดงหญิงคิมฮเยซูก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X