ซนดงอุน HIGHLIGHT ออกมาขอโทษแฟน ๆ หลังประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเร็ว ๆ นี้
2023-07-08 11:52:28
Advertisement
คลิก!!!

ซนดงอุน (Son Dong Woon) สมาชิกวง HIGHLIGHT กล่าวขอโทษแฟน ๆ หลังประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ซนดงอุน ได้จัดไลฟ์สดทางอินสตาแกรมเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ เป็นครั้งแรกหลังจากประกาศแต่งงาน เขาพูดอย่างระมัดระวังว่า “ผมคิดมากเกี่ยวกับวิธีที่ผมควรจะสื่อสารกับทุกคน และนั่นคือเหตุผลที่ผมเข้ามาไลฟ์สดในวันนี้ครับ”

 

เมื่อเห็นใบหน้าที่เหนื่อยล้าของเขาราวกับว่าได้มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แฟน ๆ บางคนจึงได้แสดงความกังวล และตลอดการไลฟ์สด ไอดอลหนุ่มได้แสดงอาการประหม่า เช่น แตะหัวตัวเองอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ส่วนความคิดเห็นของแฟน ๆ ก็เต็มไปด้วยคำสนับสนุนและคำวิจารณ์ ซึ่ง ซนดงอุน ได้อ่านข้อความเหล่านั้นทั้งหมด

 

สมาชิกวง HIGHLIGHT ดูประหม่าเล็กน้อยก่อนจะสารภาพว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกเสียใจและอยากจะขอโทษทุกคนมากเลยครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าตัวเองต้องการเวลาสักพัก” และเสริมว่า “ผมได้สร้างภาระให้กับสมาชิกในวงและบริษัทมากขึ้นไปอีก นั่นคือสิ่งแรกที่ผมอยากจะขอโทษ ผมอยากจะขอโทษพวกเขาจริง ๆ ครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นและดียิ่งขึ้นในอนาคต ผมจะพยายามเจอกับทุกคนให้มากขึ้นไปนาน ๆ ด้วยครับ”

 

หลังจากขอโทษ ซนดงอุน ได้ทิ้งข้อความถึงแฟน ๆ ไว้ว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะสบายดี กินอิ่ม และนอนหลับนะครับ ผมขอโทษที่ทำให้บรรยากาศดูหนักอึ้งแบบนี้ และผมสัญญาว่าครั้งหน้าผมจะกลับมาพร้อมข่าวที่ดีกว่านี้ครับ”

 

ความจริงแล้ว ซนดงอุน จัดไลฟ์สดในครั้งนี้เพราะเขาถูกแฟน ๆ บางคนวิจารณ์หลังจากที่เขาประกาศแต่งงานไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

ในตอนนั้น เขาได้อัปโหลดจดหมายที่เขียนด้วยลายมือโดยกล่าวว่า “ขอบคุณที่ผมได้พบคนที่เข้าใจและเป็นห่วงผมครับ จากนี้ไปผมอยากจะใช้ชีวิตกับเธอคนนี้ ดังนั้นเราจึงได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานของเราในเดือนกันยายนครับ และเพราะคนที่ผมจะแต่งงานด้วยไม่ใช่คนที่ทำงานในวงการเดียวกับผม ดังนั้นผมจึงวางแผนที่จะจัดงานแต่งแบบเงียบ ๆ กับครอบครัวและเพื่อนสนิทของเราเท่านั้น ผมเสียใจมากที่ไม่สามารถบอกข่าวนี้เป็นการส่วนตัวกับทุกคนได้เร็วกว่านี้ และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเก็บมันเป็นความลับครับ”

 

หลังจากนั้นก็เกิดความคิดเห็นที่แตกแยกในหมู่แฟน ๆ หลายคนแสดงความยินดีกับ ซนดงอุน อย่างจริงใจกับการเริ่มต้นใหม่ของเขา แต่บางคนก็แสดงความผิดหวัง โดยกล่าวว่าการแต่งงานของเขาจะส่งผลกระทบต่อกิจกรรมของวงในอนาคต

 

ในขณะเดียวกัน ซนดงอุน จะจัดงานแต่งงานแบบเป็นการส่วนตัวกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนกันยายนนี้

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X