คังอิน เผยเหตุผลส่วนตัวที่ตัดสินใจออกจากวง Super Junior
2023-07-01 10:25:41
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน (Kang In) อดีตสมาชิกวง Super Junior ได้เผยเหตุผลส่วนตัวถึงการตัดสินใจออกจากวง

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่องยูทูบ 'Others' Lives' ได้อัปโหลดวิดีโอที่ชื่อ “ตอนที่ 4 คังอิน กับ 7 ปีที่หายไป / ใช้ชีวิตในฐานะ คิมยองอุน” โดยในวิดีโอได้นำเสนอเรื่องราวของ คังอิน ที่เดินทางท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็คกับโปรดิวเซอร์ของรายการ

 

ในวิดีโอ คังอิน ได้พูดเกี่ยวกับคดีเมาแล้วขับของเขาในอดีต โดยนักร้องหนุ่มแชร์ว่า “ผมผิดอย่างไม่ต้องสงสัย ผมได้ทำสิ่งที่ไม่ควรทำลงไปครับ ตอนนั้นผมอายุ 26 ปี ซึ่งยังเด็กกว่าตอนนี้ แต่นั่นก็เป็นอายุที่ผมรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิดแล้วครับ”

 

ต่อมา คังอิน พูดถึงการออกจากวง Super Junior ว่า “เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมได้ลาออกจากวง (Super Junior) ครับ แทนที่จะรู้สึกถึงความรับผิดชอบ ผมกลับรู้สึกว่าผมไม่สามารถตัดสินใจได้เองในสถานการณ์นั้น ผมแค่ รู้สึกแย่และอยากจะขอโทษจนถึงจุดที่ไม่สามารถจะเงยหน้าขึ้นมาได้ครับ”

 

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมอยากช่วยวงของผม แต่สุดท้ายก็ดันเกิดความเข้าใจผิดกันครับ มันยากที่จะอธิบายด้วยปากของตัวเอง แต่ชื่อของผมก็ถูกพาดพิงกับกรุ๊ปแชท (อื้อฉาว) ไปแล้ว ตอนนั้นผมกำลังถ่ายทำละครอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้าผมมีไปถ่ายรายการที่เยอรมันกับผู้ชายคนหนึ่ง (เกี่ยวพันกับความขัดแย้ง) พวกเรามีกรุ๊ปแชทร่วมกันกับทุกคนในรายการนั้น ซึ่งในกรุ๊ปแชทนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ แต่แล้วบทความก็ถูกเผยแพร่ออกไปราวกับว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นั้น (เหตุการณ์กรุ๊ปแชทอื้อฉาว) มันไม่ได้ถูกบิดเบือน (ข้อมูล) แต่เป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องอย่างสิ้นเชิงครับ ตอนนั้นผมรู้สึกลำบากมากเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมพยายามชี้แจงอย่างต่อเนื่องจนมีรายงานว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม สังคมไม่ได้จดจำส่วนที่ถูกต้องนี้ แถมพวกเขายังเชื่อในข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำด้วย ในฐานะคนที่มีชื่อของ Super Junior พ่วงด้วย ผมพบว่ามันรับไม่ได้ที่จะปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไป ดังนั้นเพื่อชื่อเสียงของวง ผมจึงตัดสินใจลาออกครับ”

 

คังอิน ยังแสดงความในใจต่อสมาชิกคนอื่น ๆ ด้วยการกล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับเพื่อนร่วมวงและเพื่อน ๆ คนอื่นของผมเสมอ ซึ่งผมคิดว่าผมอาจจะรู้สึกเสียใจไปตลอดชีวิตครับ”

 

 

ที่มา  wikitree

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X