ตั๋วเครื่องบินเกาหลีช่วงไหนถูกสุด ชี้ 3 พิกัดจองตั๋วราคาดี
2023-06-27 15:09:51
Advertisement
คลิก!!!

“เกาหลี” ประเทศที่เป็นหมุดหมายปลายทางในฝันสำหรับนักเที่ยว ที่ไม่ใช่ต้องไปให้ได้สักครั้ง แต่เป็นต้องไปแล้วและไปอีก เท่าที่จะมีกำลังไปไหว และสำหรับหลายคนที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีครั้งแรก หรือว่าอยากจะเดินทางกลับไปท่องเที่ยวอีกครั้ง แล้วอยากรู้ว่าควรเลือกไปเที่ยวเกาหลีช่วงไหนดี หรือว่าตั๋วช่วงไหนถูกสุด รวมถึงมีแหล่งใดที่สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินเกาหลีในราคาสุดคุ้มค่าได้บ้าง เราจะพาไปหาคำตอบกันในบทความนี้ สนใจตามไปอ่านในบทความของเรากันได้เลย

 

ตั๋วเครื่องบินเกาหลีช่วงไหนถูกสุด

สำหรับใครที่มีความสงสัยว่าตั๋วเครื่องบินเกาหลีช่วงไหนถูกสุด เราต้องขอเล่าให้ฟังก่อนว่า เกาหลีใต้นั้น เป็นประเทศที่มี 4 ฤดู ซึ่งแต่ละฤดูมีความสวยงามแตกต่างกันไป ดังนี้

  • ฤดูหนาว (ธันวาคม - กุมภาพันธ์) จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ -5 ไปจนถึง -20 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ทั่วประเทศถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ทำให้ช่วงนี้ เป็นช่วงที่มีเทศกาลน้ำแข็ง และเป็นฤดูที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเล่นสกีตามสกีรีสอร์ต

  • ฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม - พฤษภาคม) จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 6-16 องศาเซลเซียส เป็นช่วงที่อากาศดีที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการชมใบไม้ผลิ 

  • ฤดูร้อน (มิถุนายน - สิงหาคม) จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 20 กว่าองศา จนถึง 30 องศา ซึ่งเป็นช่วงที่มีอากาศร้อนที่สุด หรือว่าบางครั้งจะมีฝนตก รวมทั้งยังมีพายุมรสุม เป็นช่วงที่ตั๋วเครื่องบินเกาหลีมีราคาถูก

  • ฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน) จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 5 - 25 องศา เป็นช่วงที่มีอากาศหนาว และมีสภาพอากาศแปรปรวน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการชื่นชมบรรยากาศของใบไม้เปลี่ยนสี

 

ส่วนในเดือนที่หนาวที่สุด อย่างเดือนมกราคม จัดว่าเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่ตั๋วเครื่องบินเกาหลีมีราคาถูกที่สุดนั่นเอง

 

ชี้พิกัด 3 แหล่งซื้อตั๋วเครื่องบินเกาหลีราคาถูก

  1. Traveloka

Traveloka เป็นแอปฯ ที่สามารถจองได้ทั้งตั๋วเครื่องบินเกาหลีราคาถูกและที่พักแล้ว ยังซื้อง่ายราคาตรงใจ ที่จะช่วยให้คุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจได้ทุกที่อีกด้วย

  1. Skyscanner

Skyscanner ที่ที่คุณสามารถเปรียบเทียบเที่ยวบิน ค้นหาเดือนที่ตั๋วเครื่องบินเกาหลีราคาถูกถูกที่สุดในรอบปี แล้วสามารถจองได้แบบไม่มีค่าธรรมเนียม

  1. Expedia

Expedia ที่ที่สามารถตรวจเช็กตั๋วเครื่องบินเกาหลี เปรียบเทียบราคาเที่ยวบิน และดีลบนแอปฯ มาพร้อมส่วนลดให้คุณได้เที่ยวอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น 

 

ในเมื่อเราได้ตั๋วในราคาถูกแล้ว ก็ได้เวลาแพ็กกระเป๋า ไปเที่ยวเกาหลี เมืองท่องเที่ยวในฝันของพวกเรากันได้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X