คัดสรร 4 ที่เที่ยวใน 4 สไตล์ที่จะชวนให้คุณอยากตีตั๋วเครื่องบินกรุงเทพกระบี่
2023-06-21 20:15:28
Advertisement
คลิก!!!

           ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าฝน หรือช่วงหน้าร้อน กระบี่ก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดในประเทศไทยที่มีเสน่ห์ชวนให้น่าไปค้นหาอยู่ทุกช่วงเวลา หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในช่วงหน้าฝนที่กำลังจะมาถึงนี้ หรือสำหรับช่วงสิ้นปีด้วยการตีตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – กระบี่ ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะเดี๋ยวในอีกไม่กี่อึดใจ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ 4 แห่งใน 4 สไตล์ ว่าแต่รายละเอียดทั้งหมดจะเป็นยังไง และแต่ละที่จะทำให้คุณมือสั่นอยากกดจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-กระบี่ในทันทีได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ลองตามไปดูกันด้านล่างนี้ได้เลย

 

One-day trip ทัวร์เกาะแก่งน้อยใหญ่

         แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เชื้อชวนให้นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยากตีตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ – กระบี่มากที่สุดคงหนีไม่พ้นเกาะแก่งน้อยใหญ่ต่างๆ โดยวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถเดินทางไปสัมผัสกับความงามของท้องทะเลทั้งหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีใส รวมไปถึงความงดงามของโลกใต้ทะเลที่ประดับประดาไปด้วยปากะรังน้อยใหญ่และฝูงปลาหลากหลายชนิดได้อย่างสูบคือการซื้อ One-day trip ที่เราจะได้ล่องเรือเพื่อไปชมความงามทางทะเลของมรกตแห่งอันดามัน เช่น เกาะพีพีดอน, พีพีเล, อ่าวมาหยา, ปิลเละลากู, เกาะไม้ไผ่ ไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมต่างๆ อย่างการเล่นน้ำหรือดำน้ำกันอย่างจุใจ

 

น้ำตกร้อน

           หากจะบอกว่าน้ำตกแห่งนี้เป็น Unseen ของประเทศไทยก็คงไม่ผิดนัก เนื่องจากน้ำตกแห่งนี้มีความพิเศษโดยเฉพาะในแง่ของการเป็นน้ำตกกระแสน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี แถมสภาพแวดล้อมโดยรอบยังเต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่นานาพรรณ ดังนั้นจึงทำให้น้ำตกร้อนเป็นแหล่งพักผ่อนที่เหมาะกับสายชิลสุดๆ สำหรับใครถ้าใครที่รู้สึกเหนื่อย และอยากจะนอนแช่น้ำชิลๆ ในบริเวณใกล้กันยังเป็นที่ตั้งของสระมรกตหรือสระน้ำธรรมชาติที่มีสีมรกตให้เราได้นอนเล่นเพลินๆ กันอีกด้วย

 

วัดถ้ำเสือ

           สำหรับใครที่ซื้อตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – กระบี่แล้วกำลังมองหาสถานที่เติมแต้มบุญไปพร้อมๆ กับการสัมผัสความงดงามของวิวทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ไพศาลของเมืองกระบี่ได้ในเวลาเดียวกันอยู่ วัดถ้ำเสือคือหนึ่งในบัคเก็ตลิสต์ที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยที่ตั้งของวัดซึ่งอยู่บนเขาในระดับความสูง 600 เมตร ดังนั้นเราจึงเห็นทุกทัศนียภาพที่เป็นไฮไลท์ของกระบี่อย่างภูเขา, ทะเล และวิวเมืองได้ในที่เดียว

 

 

เขาหงอนนาค

           สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งสุดท้าย ขอเอาใจนักท่องเที่ยวสายเดินป่าที่มีแพลนจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – กระบี่กันบ้าง โดยที่นี่ถือว่าเป็นผืนป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ อีกทั้งในระหว่างเส้นทางเดินป่ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เราได้หยุดพักชมความงดงามกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำ, ผาหิน และน้ำตก ส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเขาหงอนนาคแห่งนี้ได้แก่บริเวณยอดเขาที่เราสามารถชมวิวป่าผืนป่า, ภูเขาน้อยใหญ่ และทะเลสีคราวซึ่งตั้งอยู่เบื้องล่างได้ในเวลาเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X