อูฮยอนจิน เผยว่าเธอเคยเป็นแฟนละคร 'Boys Over Flowers' ของ คิมบอม ซึ่งโชคดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา!
2023-06-17 13:52:37
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อูฮยอนจิน (Woo Hyun Jin) เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของนักแสดงร่วมอย่าง คิมบอม (Kim Beom) จากละครฮิตในอดีต 'Boys Over Flowers'

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน อูฮยอนจิน ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับละครของเธอเรื่อง 'Tale of the Nine-Tailed 1938' ทางช่อง tvN ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้

 

'Tale of the Nine-Tailed 1938' เป็นซีซันที่สองของ 'Tale of the Nine-Tailed' ที่เคยออกอากาศในปี 2020 บอกเล่าเรื่องราวของ กูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) อายุ 1,000 ปีที่ชื่อ 'อียอน' รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) ที่ถูกส่งกลับไปในอดีตปี 1938

 

ในเรื่อง อูฮยอนจิน รับบทเป็น จางยอฮี ครึ่งมนุษย์ครึ่งนางเงือกที่ตกหลุมรัก อีรัง (รับบทโดย คิมบอม) ครึ่งมนุษย์ครึ่งกูมีโฮที่เป็นน้องชายของ อียอน 

 

จางยอฮี ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นในซีซั่นสองนี้ ขณะที่ อูฮยอนจิน เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ได้เพียงหนึ่งปีก่อนหน้าเท่านั้น

 

การแสดงที่แข็งแกร่งของเธอและการแสดงภาพความรักที่เหนือจริงกับตัวละครของ คิมบอม ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับบทบาทต่อไปในอนาคตของเธอ

 

นักแสดงสาววัย 24 ปีผู้นี้ได้แบ่งปันประสบการณ์การทำงานร่วมกับ คิมบอม ระหว่างการให้สัมภาษณ์ด้วย

 

แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ต้นสังกัดเดียวกัน แต่ อูฮยอนจิน บอกว่าเธอเพิ่งได้พบกับ คิมบอม เป็นครั้งแรกในการถ่ายทำ 'Tale of the Nine-Tailed 1938'

 

“ฉันรู้สึกประหม่ามากก่อนการถ่ายทำครั้งแรกค่ะ เพราะ คิมบอม เป็นดาราที่มีชื่อเสียง เขาเป็นคนดังในจอทีวีสำหรับฉันค่ะ” เธอกล่าว

"ตอนนั้นฉันคิดตลอดว่า 'ฉันควรทำอย่างไรดี' ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะสามารถเล่นเป็นตัวละครที่อยู่กับ อีรัง ตลอดเวลาได้หรือไม่ในขณะที่ถูกครอบงำด้วยการปรากฏตัวของเขาค่ะ” อูฮยอนจิน อธิบาย

 

อูฮยอนจิน ต้องแสดงบทโรแมนติกกับ คิมบอม ซึ่งไม่เพียงแก่กว่าเธอสิบปีเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแสดงรุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการมานานกว่า 18 ปีอีกด้วย

 

เธอกล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขา และเสริมว่าเธอเป็นแฟนละครเรื่องหนึ่งของเขาด้วย ซึ่งเรื่องนั้นก็คือ 'Boys Over Flowers' ทางช่อง KBS

“ฉันเป็นแฟนตัวยงของละครเรื่องนั้นเมื่อตอนที่ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ 'โซอีจอง' (คิมบอม) จาก 'Boys Over Flowers' ค่ะ”

 

นักแสดงสาวยังแชร์ด้วยว่าเธอทำให้ คิมบอม ระเบิดเสียงหัวเราะด้วยการถามว่า “คุณคือ 'กูมิโฮ' ตัวจริงหรือเปล่าคะ”

“ฉันพูดแบบนั้นเพราะเขาเป็นผู้ชายที่ดูอ่อนกว่าวัยมากเลยค่ะ” เธออธิบายว่า “เขาดูเหมือนกับใน 'Boys Over Flowers' ไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะ”

“เขาเป็นคนอ่อนโยนและเข้าอกเข้าใจคนอื่น” เธอกล่าวต่อ “เขาเคยพูดว่า 'คุณจะทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ' และ 'เรารอจนกว่าคุณจะพร้อม' นั่นทำให้ฉันรู้สึกสบายใจจริง ๆ ค่ะ”

 

ใน 'Tale of the Nine-Tailed 1938' มีฉากที่ อีรัง และ จางยอฮี ได้ไปเดทด้วย ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่าเธอเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่พวกเขามีให้กันมากแค่ไหน

“อีรัง และ จางยอฮี มีความรักที่ให้ความรู้สึกเหมือนความรักแบบหนุ่มสาววัยแรกรุ่นค่ะ และฉันก็ชอบมันมากเลย ความคิดเห็นเชิงบวกของผู้คนเกี่ยวกับทั้งคู่ทำให้หัวใจของฉันเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ ฉันจะเป็นกำลังใจให้กับความรักของพวกเขาด้วยเช่นกันค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X