“Tale Of The Nine-Tailed” ซีรีส์ที่โดนใจคนทุกวัย
2020-11-01 10:59:31
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine-Tailed ของช่อง tvN เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ครองใจผู้ชมแทบทุกวัย

Tale of the Nine-Tailed เล่าเรื่องราวแฟนตาซีโรแมนติก ระหว่าง อียอน สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง (กูมิโฮ) รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) กับ นัมจีอา รับบทโดย โจโบอา (Jo Bo Ah) โปรดิวเซอร์รายการลี้ลับ ที่ชาติก่อนพวกเขามีเรื่องราวเชื่อมสัมพันธ์กันอยู่ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเรตติ้งดีมากในช่วงที่ออกอากาศ โดยกลุ่มผู้ชมอยู่ในช่วงอยู่ในช่วงอายุ 20-49 ปีมากที่สุด

 

นอกจากนี้วิดีโอจากซีรีส์ Tale of the Nine-Tailed ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Naver TV และ แพลตฟอร์มอื่น โดยมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 12 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่ต้องเสียเงินเข้าชมใน VOD ซึ่ง tvN ได้รายได้สูงสุดจากเรื่องนี้ ในบรรดาซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธ - พฤหัสฯ ของช่องในปีที่ผ่านมา

และนี่คือ 4 เหตุผลหลักที่ทำให้ Tale of the Nine-Tailed เขาถึงคนทุกวัย

1. วัยรุ่น : การเล่าเรื่องอย่างรวดเร็ว ปมของเรื่องที่น่าติดตาม

Tale of the Nine-Tailed เล่าเรื่องของกูมิโฮหนุ่มที่มาใช้ชีวิตแฝงตัวอยู่กับผู้คนในเมืองหลวง อียอนเป็นจิ้งจอกเก้าหางที่เคยเป็นเทพเจ้าดูแลภูเขา Baekdudaegan และมีชีวิตอยู่กว่า 1,000 ปี การเล่าเรื่องในอดีตสลับกับปัจจุบันของเขาทำให้ซีรีส์ไม่น่าเบือ อีกทั้งเนื้องเรื่องยังดำเนินไปอย่างรวเร็ว แต่ละตอนทิ้งปริศนาในฉากสุดท้ายไว้ได้อย่างน่าสนใจ

 

2. ช่วงอายุ 20 : นักแสดงที่สมบูรณ์แบบ

หลังจากมีการประกาศว่า อีดงอุค, โจโบอา และคิมบอม (Kim Bum) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ ซีรีส์ก็ได้รับกระแสตอบรับด้านบวกตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ 

อีดงอุค ได้รับคำชมกับความสมบูรณ์แบบของเขาในบทของ อียอน ส่วน โจโบอา ได้รับฉายาว่า พี่สาวสุคคูล ในบทของ นัมจีอา หญิงสาวผู้กล้าหาญที่พยายามตามหาพ่อแม่ที่หายไป 21 ปีที่แล้ว และอีกคนที่ทำให้หลายคนกรี๊ดคงหนีไม่พ้น คิมบอมในบท อีรัง น้องชายครึ่งมนุษย์ครึ่งกูมิโฮของอียอน ที่เป็นตัวร้ายแต่กลับเกลียดไม่ลง

 

3. วัย 30 : ความโรแมนติกแฟนตาซี

อีดงอุคบอกว่า เนื้อเรื่องของ Tale of the Nine-Tailed ประมาณ 60% จะมีความโรแมนติก ถือเป็นความกระชุ่มกระชวยหัวใจของคนวัยนี้ที่ต้องเจอกับชีวิตที่ยุ่งเหยิงเป็นประจำ

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างอียอน และอาอึม เมื่อ 600 ปีก่อน เหมือนกับพรหมลิขิตที่เขาได้กลับมาพบกับเธออีกครั้งในร่างของนัมจีอา ความรักที่รอคอยมานานแสนนานเป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งได้เสมอ


4.วัย 40 – 50 ปี : ได้รำลึกถึงนิทานพื้นบ้าน

Tale of the Nine-Tailed อ้างอิงมาจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลี โดยในตอนที่ 4 มีผู้ชมที่เป็นผู้หญิงในวัย 40 ถึง 10.9% จากเรตติ้งทั่วประเทศ ด้วยความที่เคยได้ยินเรื่องตำนานเหล่านี้มาก่อน ทำให้คนในวัยนี้หลายคนสนุกไปกับการคาดเดาเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น นอกจากกูมิโฮแล้ว ยังมีสิ่งลี้ลับในตำนานอย่างทัลอึยพา (รับบทโดย คิมจองนัน (Kim Jung Nan)) ที่รับหน้าที่พาคนตายสู่ยมโลก, เจ้าสาวหอยทาก บ๊กฮเยจา (รับบทโดย คิมซูจิน (Kim Soo Jin)) ที่เปิดร้านอาหารเกาหลี และเป็นคนส่งข่าวให้กับสิ่งมีชีวิตลี้ลับอื่นๆ ถือเป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหมือนได้เห็นสิ่งมีชีวิตในนิทานออกมาโลดแล่นบนหน้าจอโทรทัศน์

ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เปิดเผยว่า “เราอยากจะขอบคุณผู้ชมจากใจจริงที่จดจำและเข้าถึงเสน่ห์ของ Tale of the Nine-Tailed ทั้งตำนานนิทานพื้นบ้านที่หลายคนทราบกับดีอยู่แล้ว เราหวังว่าซีรีส์นี้จะเป็นอีกเรื่องที่สามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว เป็นซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกแอคชั่นที่เข้าถึงคนตั้งแต่วัยหนุ่มสาวไปจนถึง 40-50 เรียกว่าทุกรุ่นทุกวัย” 

รับชม Tale Of The Nine-Tailed ได้ที่ https://bit.ly/34V8L7e

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X