เหล่านักแสดงชายชื่อดังรวมตัวกันจัดออนไลน์แฟนมีตติ้งเพื่อพบปะกับแฟนๆทั่วโลก
2020-08-06 17:14:48
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมพบกับนักแสดงชื่อดัง อีดงอุค คิมบอม ซงซึงฮอน ยูยอนซอก และอีกวางซู เร็วๆนี้กับการจัดออนไลน์แฟนมีตติ้งพื่อพบปะกับแฟนๆทั่วโลกผ่าน TikTok!

 

ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วหลังจาก King Kong by Starship Entertainment ปล่อยโปสเตอร์ที่มีนักแสดงชาย อีดงอุค จากเรื่อง "Strangers From Hell" (2019), คิมบอม จากเรื่อง "Mrs. Cop 2" (2016), ซงซึงฮอน จากเรื่อง "Dinner Mate" (2020), ยูยอนซอก จากเรื่อง "Hospital Playlist" (2020), และ อีกวางซู จากเรื่อง "Live" (2018) โดยทุกคนสวมชุดสูทมาพร้อมกับชื่องานว่า “TikTok Stage With Men and Mission”

 

“TikTok Stage With Men and Mission” เป็นการพบปะแฟนๆทั่วโลกผ่านทางออนไลน์

 

King Kong by Starship Entertainment จับมือกับ TikTok ซึ่งเป็นสื่อวิดีโอออนไลน์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ที่ขับเคลื่อนด้วยเสียงเพลง และมีคนใช้ทุกช่วงอายุ

 

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่มตรง (เกาหลี) เนื่องจากเหตุการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ทางต้นสังกัดจึงจัดกิจกรรมแบบที่สร้างระยะห่างทางสังคม และสามารถร่วมกิจกรรมได้แม้จะอยู่ที่บ้าน

 

สุดท้ายนี้พวกเขาหวังเป็นอย่างมากว่าการพบปะแฟนๆทางออนไลน์ครั้งนี้จะช่วยมอบความบันเทิงใจให้กับทุกคนรู้สึกอิ่มเอม และมีกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

 

งานแฟนมีตติ้ง “TikTok Stage With Men and Mission” จะประกอบไปด้วยช่วงที่ได้พูดคุยกับแฟนๆ และจะมอบภารกิจให้กับนักแสดงชายทั้ง 5 คน และพวกเขาจะต้องทำคำขอของแฟนๆ ให้กลายเป็นจริง

 

ในโปสเตอร์พวกเขาใส่ชุดสูทสีดำเต็มไปด้วยความมั่นใจ แฟนๆต่างรอคอยและสนับสนุนแฟนมีตติ้งครั้งนี้เช่นเดียวกับงานละคร และภาพยนตร์ของพวกเขา

งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานในการพูดคุยกับเหล่านักแสดง และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

 

ติดตามการรวมตัวกันของนักแสดงชื่อดังอย่าง อีดงอุค คิมบอม ซงซึงฮอน ยูยอนซอก และอีกวางซู ใน “TikTok Stage With Men and Mission” ได้ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้! 

 

อย่าลืมติดตาม @TikTok_Stage และ @TikTok_KR สำหรับแฟนๆทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X