บริการตู้เก็บของที่สยาม ไม่ต้องขนเยอะก็ฝากได้เลย
2023-06-15 19:12:02
Advertisement
คลิก!!!

              ช็อปเพลินไปหมด จนวันหนึ่งของก็ดันมาล้นบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ รู้ตัวอีกทีในบ้านก็ไม่มีที่เพียงพอสำหรับเก็บของเพิ่มเติมแล้ว แบบนี้จะทำอย่างไรดี?

 

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับบริการตู้เก็บของแห่งหนึ่งที่อยู่โซนสยาม โซลูชันที่จะมาช่วยเคลียร์ของบางส่วนออกจากบ้านได้โดยไม่ต้องทิ้ง แถมมีราคาที่ประหยัด ไม่แพง มาพร้อมกับบริการความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ บอกเลยว่าไว้ใจได้สุด ๆ เพราะตอนนี้เรากำลังพูดถึง JWD Store It บริการให้เช่าตู้ล็อกเกอร์ ตู้เก็บของย่านสยามที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายได้อย่างมืออาชีพกัน

 

สถานที่ตั้งสะดวกสบาย ใจกลางเมือง

ประการแรกที่เห็นได้ชัดคือสถานที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางและเข้าไปดูของที่เก็บไว้ ซึ่งบริการเช่าตู้เก็บของตั้งอยู่ย่านสยาม บริเวณซอยจุฬาลงกรณ์ 9 ใกล้กับสยาม และสามารถเดินทางมาได้โดย BTS ลงสถานีสนามกีฬา จากนั้นเดินต่อประมาณ 10 นาที  หรือจะนั่งรถสาธารณะอย่างแท็กซี่หรือรถสามล้อก็มาส่งได้ถึงที่ในราคาหลักสิบ ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ส่วนตัวที่กว้างขวางอีกด้วย

 

เก็บของได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยหายห่วง

แม้จะบริการเช่าตู้เก็บของอยู่ในย่านสยาม แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยแม้แต่น้อย เพราะคุณจะสามารถเข้าออกพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยรหัสผ่านที่มีคุณรู้เพียงคนเดียว เสริมความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยระบบกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับระบบปรับอากาศให้ของที่คุณเก็บถูกรักษาไว้ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด นอกจากนี้  JWD Store It ยังมีการรับประกัน ความปลอดภัย และทรัพย์สินภายในพื้นที่รับฝากด้วยบริการจาก AON Thailand

 

ที่สุดของบริการเก็บของกลางเมืองที่คุ้มมาก

ความคุ้มค่าที่ว่าไม่ใช่เรื่องของราคาเช่าแต่หมายถึงองค์ประกอบโดยรวมที่เรียกได้ว่าประทับใจกับการใช้งานตู้เก็บของย่านสยาม ชนะใจด้วยพิกัดที่เดินทางง่าย และมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีตู้ล็อกเกอร์ให้เลือกเก็บของได้หลากหลายขนาด

 

เรียกได้ว่า JWD Store It สาขาสยามคือผู้ให้บริการรับฝากของที่คุ้มค่าและได้มาตรฐานสุด ๆ ใครที่ของล้นบ้าน รวมไปถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าที่อยากหาแหล่งเช่าทำสต็อกรายเดือนในราคาที่ไม่แรง ก็ต้องมาที่นี่แล้วแหละ เพราะเขารับประกันจริง ๆ ว่าทุกอย่างที่ผู้ใช้บริการจะนำมาฝากไว้นั้น จะได้รับการรักษาที่ปลอดภัยทั้งในด้านของสภาพสิ่งของ และความปลอดภัยปลอดการโจรกรรม รู้แบบนี้แล้ว รีบติดต่อไปเช่าด่วน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X