ผู้ผลิต Extraordinary Attorney Woo ออกมาพูดถึงความคืบหน้าของซีซั่น 2
2023-06-12 08:52:25
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ ซีรีส์สุดฮิตเมื่อปีที่แล้ว ได้ออกมาตอบคำถามสื่อถึงความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน สื่อ JTBC News รายงานแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อบอกว่า ผู้เขียนบทมุนจีวอน จาก Extraordinary Attorney Woo ในซีซั่นแรก ได้เซ็นสัญญาตกลงเขียนบทซีซั่นสอง ให้กับบริษัทผู้ผลิต ASTORY เรียบร้อยแล้ว

 

โดยก่อนหน้านี้ ASTORY ผู้ผลิตได้ออกมาประกาศ แผนการสร้าง ซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ซีซั่นสอง เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด จนถึงกระทั่งตอนนี้

 

โดยทาง ASTORY ยืนยันแล้วว่า

 

"ทางบริษัทเซ็นสัญญากับ ผู้เขียนบท มุนจีวอน เรียบร้อยตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพื่อมาทำหน้าที่เขียนบทในซีซั่นสองต่อ"

 

บริษัทยังเปิดเผยว่า เนื่องจากมุนจีวอน ยังติดภารกิจ งานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เรื่อง Deaf Boys (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) ที่มีกำหนดถ่ายทำในปี2024 ทำให้เธอยังไม่สามารถเขียนบท Extraordinary Attorney Woo 2 อีกสักระยะหนึ่ง

 

"เพราะคุณมุนจีวอนยังติดภารกิจเตรียมงานภาพยนตร์ของเธอ ทำให้เธอยังไม่ได้เริ่มเขียนบทในตอนนี้ คิดว่าเธอคงจะเริ่มต้นเขียนบทได้อย่างเต็มที่หลังจากที่เธอปิดกล้องภาพยนตร์ในต้นปีหน้า(2024)"

 

สำหรับตารางการผลิตซีซั่น 2 บริษัท ASTORY บอกว่า

"ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนวางแผนผลิตภายใน ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ"

 

เมื่อถามถึงนักแสดงนำ พัคอึนบิน และ คังแทโฮ ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในขณะนี้จะกลับมาแสดงในซีซั่นอีกหรือไม่

 

ทางบริษัทตอบว่า

"ทั้ง พัคอึนบิน และ คังแทโฮ ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆเช่นกัน"

 

โดยเมื่อเดือน เมษายนที่ผ่าน พัคอึนบินได้รับรางวัลแดซัง รางวัลเกียรติยศแห่งปีในงานแพคซัง อาร์ต อวอร์ด จากซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึง ยูอินชิก ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X