อีดงอุค มอบของขวัญให้กับนักแสดงเด็กจาก “Tale Of The Nine-Tailed 1938” เป็นอัลบั้มพร้อมลายเซ็นจากวงไอดอลที่เธอชื่นชอบ!
2023-06-11 14:01:04
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) เซอร์ไพรส์ จูเยริม (Joo Ye Rim) นักแสดงเด็กจากละครเรื่อง “Tale of the Nine-Tailed 1938” ด้วยของขวัญสุดพิเศษ!

 

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน จูเยริม นักแสดงเด็กได้โพสต์อินสตาแกรมเพื่อแชร์ว่า อีดงอุค ได้มอบอัลบั้มพร้อมลายเซ็นจากวงไอดอลที่เธอชื่นชอบอย่าง TXT และ IVE ให้เป็นของขวัญแก่เธอ

 

จูเยริม โพสต์ภาพถ่ายน่ารัก ๆ ที่ได้ถ่ายร่วมกับนักแสดงจากละครเรื่อง “Tale of the Nine-Tailed 1938” พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กับนักแสดงที่น่ารักอย่างพี่ อีดงอุค ผู้ซึ่งมอบของขวัญให้ฉันเป็นอัลบั้มพร้อมลายเซ็นจากไอดอลคนโปรดของฉันค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมอย่างสนุกสนานโดยอ้างอิงตัวละครจากในเรื่องว่า “พวกเขาบอกว่านี่คือการลงเอยของ จุกฮยาง (รับบทโดย จูเยริม) ผู้ให้คำมั่นสัญญากับ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค) ว่าจะจงรักภักดีต่อเขา”

 

จูเยริม ยังได้โพสต์ภาพอัลบั้มจากวง TXT และ IVE ที่ได้เขียนชื่อเธอพร้อมกับข้อความส่วนตัวจากไอดอลที่ขอบคุณเธอสำหรับความรักที่มีให้กับพวกเขา นี่โชว์ให้เห็นว่า อีดงอุค พยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาอัลบั้มพร้อมลายเซ็นให้เธอเป็นการส่วนตัว

 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X