พีโอ (P.O) กล่าว “ผมล้มเหลวในการสมัครเป็นนาวิกโยธินถึง 3 ครั้งเลยครับ”
2023-06-11 13:51:04
Advertisement
คลิก!!!

พีโอ (P.O) หรือ พโยจีฮุน (Pyo Ji Hoon) นักแสดงและสมาชิกวง Block B กล่าวถึงการเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากได้เข้าร่วมนาวิกโยธิน

 

ในวันที่ 9 มิถุนายน วิดีโอสัมภาษณ์ของ พีโอ ถูกอัปโหลดบนช่อง YouTube ที่ชื่อ “National Defense NEWS”

 

ก่อนอื่น พีโอ ทักทายว่า “สิบเอกพโยจีฮุนครับ ผมรับราชการทหารที่กองบัญชาการนาวิกโยธินแห่งสาธารณรัฐเกาหลีครับ” พีโอ ดึงดูดความสนใจด้วยการอวดโครงหน้าที่สง่างามและสันกรามที่ดูคมชัดยิ่งขึ้นของเขา เกี่ยวกับเหตุผลของการเป็นทหารในหน่วยนาวิกโยธิน พีโอ เล่าว่า “แม่ของผมอยากให้ผมรับราชการทหารในที่ไม่ร้อนครับ และด้วยเหตุผลนี้ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพครับ”

 

พีโอ สารภาพว่า “ผมสมัครเป็นนาวิกโยธินครั้งแรกตอนอายุ 27 ครับ แต่โดนโทรมาแจ้งปฏิเสธถึง 3 ครั้งในช่วงที่ผมอายุระหว่าง 27-29 ปีครับ ผมก็เลยสงสัยว่าทำไมคะแนนร่างกายของผมถึงตก ผมเดบิวต์ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลาย ดังนั้นผมจึงสอบตกอยู่บ่อย ๆ เพราะผมมีเวลาไม่พอสำหรับการเรียนในโรงเรียนครับ ผมสงสัยว่าตัวเองจะเข้าร่วมนาวิกโยธินได้อย่างไร ผมคิดว่า 'มาสอบดุริยางค์หน่วยบัญชาการนาวิกโยธินกันเถอะ' ถ้าครั้งนี้ผมสอบตกอีก ผมคงไม่สามารถเข้าร่วมนาวิกโยธินได้อีกแล้วครับ”

 

พีโอ กล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่านาวิกโยธินเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับตัวเองครับ ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ได้มีศรัทธาในตัวเอง มันยากเป็นพิเศษตอนที่อยู่ในช่วงฝึกขั้นพื้นฐาน และหลังจากนั้นก็มีความยากลำบากมากมายเข้ามา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผมเป็นคนเกาหลีผมก็ควรจะได้สัมผัสมันสักครั้ง ผมเข้าร่วมนาวิกโยธิน ไม่ใช่กองทัพอื่น ผมบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่า ‘ฉันเอาชนะมันได้แน่ ฉันอดทนเก่ง' ผมคิดว่าผมภูมิใจมากที่ได้อยู่ตรงนี้ ได้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และความคิดของผมก็เปลี่ยนไปมากด้วยครับ”

 

สุดท้าย เขาแสดงความปรารถนาว่า “ในฐานะนักแสดง ผมอยากกลับไปที่กองถ่ายเพื่อถ่ายละครและภาพยนตร์ ในฐานะนักร้องและเอนเตอร์เทนเนอร์ ผมอยากจะแสดงฝีมือที่ดีให้กับผู้คนมากมายได้ดู ผมหวังว่าผมจะกลายเป็นคนที่ให้ความรู้สึกแบบลูกผู้ชายหลังจากรับใช้ชาติในหน่วยนาวิกโยธินสำเร็จครับ”

 

ในขณะเดียวกัน พีโอ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง Block B เมื่อปี 2011 และปรากฏตัวในรายการบันเทิงมากมายเช่น “Amazing Saturday”, “New Journey to the West” รวมถึงละครเช่น “Hotel Del Luna”, “Encounter”, “Mouse”, “More Than Friends” พีโอ เข้าร่วมหน่วยนาวิกโยธินเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และจะปลดประจำการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

ที่มา  Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X