โจโบอา จะปรากฏตัวในฐานะดารารับเชิญพิเศษในตอนจบของ 'Tale of the Nine-Tailed 1938' โดยไม่ขอรับค่าตัว!
2023-06-10 19:37:06
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว โจโบอา (Jo Bo Ah) แสดงความรักที่มีต่อละครเรื่อง 'Tale of the Nine-Tailed'

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน KEYEAST ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ยืนยันว่า โจโบอา จะร่วมแสดงในตอนจบของละครเรื่อง 'Tale of the Nine-Tailed 1938' ทางช่อง tvN และเธอไม่ขอรับค่าตอบแทนใด ๆ สำหรับละครเรื่องนี้

 

โจโบอา เคยแสดงในซีซั่นแรกของ 'Tale of the Nine-Tailed' เมื่อปี 2020 โดยเธอรับบทเป็น 'นัมจีอา' โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์

 

'นัมจีอา' สูญเสียพ่อแม่ของเธอในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่แปลกประหลาดเมื่อตอนเธอยังเด็ก และกลายเป็นภารกิจในชีวิตของเธอที่จะต้องค้นหาสิ่งที่พรากพ่อแม่ของเธอไป

 

หลังจากติดตามเรื่องเหนือธรรมชาติมานานกว่า 21 ปี ในที่สุดเธอก็ได้เผชิญหน้ากับ 'อียอน' จิ้งจอกเก้าหางที่มีอายุ 1,000 ปี ซึ่งปลอมตัวเป็นมนุษย์

 

ทั้งสองสนิทกันมากขึ้นเมื่อรู้ว่า 'นัมจีอา' คือวิญญาณของ 'อาอึม' คนรักของ อียอน ที่ตายไปซึ่งเขาเฝ้ารอนานกว่า 600 ปี จนเธอได้เกิดใหม่

 

ในขณะที่ซีซั่นสองเปลี่ยนไปเป็นเรื่องราวที่ต่างออกไป โดย 'อียอน' ได้ถูกย้อนเวลากลับไป ความรักที่เขามีต่อ 'นัมจีอา' ถูกถ่ายทอดผ่านเหตุการณ์ย้อนหลังโดยเขานึกถึงช่วงเวลาแห่งความรักที่มีให้กัน

 

ดังนั้น แม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่ใน 'Tale of the Nine-Tailed 1938' แต่ นัมจีอา ก็ยังคงอยู่ในใจของผู้ชมตลอด

 

'อียอน' ที่ถูกส่งกลับไปยังปี 1938 พยายามที่จะกลับไปยังโลกปัจจุบันที่ 'นัมจีอา' อาศัยอยู่ และการที่ทั้งคู่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหรือไม่นั้นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสในซีซั่นนี้

 

โจโบอา ปรากฏตัวในฉากมากมายของ 'Tale of the Nine-Tailed 1938' จนบางคนได้แซวขำ ๆ ว่าผู้ผลิตควร เพิ่มชื่อของเธอในทีมนักแสดงของซีซั่นนี้ด้วย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีฉากของ นัมจีอา ในตอนเปิดค่อนข้างมากเนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องสรุปซีซั่นแรกและอธิบายว่า อียอน เดินทางไปในปี 1938 ได้อย่างไร

 

และนั่นก็ทำให้ผู้ชมถึงกับสงสัยว่า 'เธอได้ถ่ายทำเพิ่มเติมในซีซั่นนี้หรือเปล่า' เพราะมีการฉายฉากย้อนอดีตอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกตอน

 

ตามที่ต้นสังกัดของเธอระบุ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โจโบอา ได้ไปถ่ายทำตอนจบของ 'Tale of the Nine-Tailed 1938' ซึ่งแปลว่าในที่สุด 'อียอน' และ 'นัมจีอา' ก็จะได้พบกันอีกครั้ง

 

นอกจากนี้ ต้นสังกัดของเธอยังเปิดเผยด้วยว่า นักแสดงสาวตัดสินใจไม่รับค่าตัวสำหรับการปรากฏตัวพิเศษของเธอ รวมถึงฉากย้อนหลังทั้งหมดใน 'Tale of the Nine-Tailed 1938'

 

สิ่งที่เธอยอมสละคือเงินก้อนโต เนื่องจากนักแสดงละครมักจะได้รับค่าตอบแทนหลายสิบล้านวอน (ราวสามแสนบาทขึ้นไป) ต่อตอน 

 

การตัดสินใจของเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักที่เธอมีต่อละครเรื่องนี้ และยังเป็นการช่วยในเรื่องการผลิตของ 'Tale of the Nine-Tailed 1938' ได้อย่างมากอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X