BABYMONSTER ทำลายสถิติยูทูบด้วยการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่มีผู้ติดตามเกิน 2 ล้านคนเร็วที่สุด!
2023-05-07 13:59:00
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่ BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย YG Entertainment จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเธอก็ได้สร้างสถิติใหม่บนยูทูบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม YG Entertainment ประกาศว่าเวลา 15:12 น. (KST) BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของพวกเขาได้มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคนในช่องทางการบนยูทูบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เนื่องจาก BABYMONSTER เปิดตัวช่องยูทูบของพวกเธอครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมของปีที่แล้ว ดังนั้นพวกเธอจึงใช้เวลาเพียงแค่ 129 วันในการบรรลุเป้าหมาย ส่งผลให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่มีผู้ติดตามเกิน 2 ล้านคนบนยูทูบที่เร็วที่สุด

 

ความสำเร็จนี้ยิ่งน่าประทับใจเมื่อพิจารณาว่า BABYMONSTER ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการหรือแม้แต่ได้รับการยืนยันรายชื่อไฟนอลของสมาชิกวงเลยด้วยซ้ำ ในขณะที่มีการเปิดเผยเด็กฝึกหัด 7 คนต่อสาธารณชนในฐานะผู้ที่อาจจะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BABYMONSTER 

 

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment ได้แชร์ก่อนหน้านี้ว่าเขาวางแผนที่จะกำจัดเด็กฝึกหัดอย่างน้อยหนึ่งคน และตอนแรกเขาก็จินตนาการไว้ว่า BABYMONSTER จะเป็นวงที่มีสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้น ดังนั้นทำให้ไม่มีความชัดเจนว่าทั้ง 7 สาวจะได้เดบิวต์พร้อมกันหรือไม่

 

อนึ่ง YG Entertainment จะเปิดเผยรายชื่อสมาชิกสุดท้ายของ BABYMONSTER ในวันที่ 12 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี

 

ที่มา   (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X