ชองฮา เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ หลังจากแยกทางกับ MNH Entertainment อย่างเป็นทางการ!
2023-04-30 11:36:42
Advertisement
คลิก!!!

สัญญาของ ชองฮา (Chungha) กับ MNH Entertainment สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว

 

ในช่วงปลายเดือนมีนาคม MNH Entertainment ได้ประกาศว่า ชองฮา จะออกจากต้นสังกัดหลังจากสิ้นสุดสัญญาของเธอในเดือนเมษายน เอเจนซี่ยังแชร์ด้วยว่า ชองฮา จะไม่ปล่อยส่วนที่สองของสตูดิโออัลบั้มของเธอ “Bare&Rare” เนื่องจากสถานการณ์ภายใน

 

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ชองฮา ได้แชร์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือบนแฟนคาเฟ่ของเธอหลังจากแยกทางกับต้นสังกัด:

 

“บยอลฮารัง~!!

สบายดีมั้ยคะ

ฉันขอโทษที่หายไปนานและไม่ได้มาทักทายทุกคนนะคะ

หลังจากมีการแชร์ข่าวว่าฉันไม่สามารถรักษาสัญญาเกี่ยวกับการปล่อย “Bare&Rare Pt. 2” ได้นั้น ฉันไม่รู้ว่าจะพูดกับทุกคนอย่างไรดี หรือฉันควรจะเริ่มแสดงความเสียใจจากจุดไหนก่อน ดังนั้นหลังจากที่คิดอยู่หลายรอบ ฉันจึงได้พูดมันออกมาแบบนี้ค่ะ

 

หลังจากได้ยินข่าวครั้งแรกว่าฉันจะไม่สามารถออกอัลบั้มต่อได้ ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากรอจนกว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเอเจนซี่ถึงบยอลฮารัง

ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ไม่สามารถรักษาสัญญากับผู้ที่รออัลบั้ม Pt. 2 และเสียใจจริง ๆ ที่ได้แจ้งให้ทราบช้าไป

ถ้ามีโอกาสฉันจะพยายามปล่อย Pt. 2 ที่บยอลฮารังรอคอยในสถานที่แห่งใหม่ค่ะ!

 

สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากจะบอกกับบยอลฮารังคือขอให้ทุกคนรออีกนิด ฉันจะทำมันต่อไป... แม้ว่าฉันจะมาขอให้ทุกคนรออีกครั้งก็ตามค่ะ

 

ฉันแน่ใจว่าบยอลฮารังของฉันรู้อยู่แล้ว สัญญาของฉันกับ MNH Entertainment ที่ฉันอยู่ด้วยตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว ณ วันนี้ค่ะ

เนื่องจากนี่เป็นหน่วยงานที่เราพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากและช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้เติบโตในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากเช่นนี้ การตัดสินใจครั้งนี้จึงเป็นเรื่องยากมากค่ะ

ในที่สุด หลังจากครุ่นคิดอยู่พักใหญ่ ฉันก็มาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจในครั้งนี้ด้วยความคิดที่ว่า แม้ว่าสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยจะดีเหมือนกัน แต่ฉันก็ต้องการเติบโตและเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ในสภาพแวดล้อมที่ใหม่และไม่คุ้นเคยค่ะ

 

ขอบคุณ MNH ที่ทำให้ฉันได้เดบิวต์ ได้พบกับบยอลฮารัง และได้สร้างความทรงจำอันมีค่ามากมายของเรา

และตอนนี้ ฉันก็มีความกล้าที่จะรับความท้าทายใหม่ ๆ เพราะฉันมีบยอลฮารัง!

ทุกคนช่วยรออีกสักนิดจนกว่าฉันจะแชร์ข่าวสารจากสภาพแวดล้อมใหม่ได้มั้ยคะ

 

ฉันจะพยายามติดต่อกับบยอลฮารังผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น แฟนคาเฟ่, Bubble, YouTube และอื่น ๆ

อย่างที่ทุกคนทราบ ฉันไม่ได้รับผิดชอบบัญชีโซเชียลมีเดียเหล่านี้เป็นการส่วนตัว

ด้วยเหตุนี้ ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถแชร์ข่าวในช่องเหล่านี้ได้ในขณะนี้

เนื่องจากพื้นที่เหล่านี้เป็นที่รวบรวมความทรงจำของฉันกับบยอลฮารังจนถึงตอนนี้ มันคงจะดีมากถ้าฉันสามารถสื่อสารกับช่องทางที่มีอยู่เหล่านี้ต่อไปในอนาคตได้ค่ะ...

แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ได้รับการยืนยันและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในภายหลัง ฉันอาจจะทักทายกับทุกคนในสถานที่แห่งใหม่และด้วยช่องทางใหม่ก็เป็นได้ค่ะ

 

ฉันกังวลว่ามันถูกต้องหรือไม่ที่จะนำเสนอข่าวนี้ ในกรณีที่ฉันกังวลกับบยอลฮารังซึ่งมักจะเป็นฝ่ายที่กังวลเกี่ยวกับฉันอยู่เสมอ

แต่ฉันมาเขียนสิ่งนี้ด้วยความคิดว่านี่อาจกลายเป็นสถานการณ์ที่ฉันจากไปหลังจากทิ้งไว้เพียงความคับข้องใจให้กับแฟน ๆ ที่กำลังรอฉันอยู่

ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยเพราะอาจมีการคาดเดาหรือการเข้าใจผิดเกิดขึ้นระหว่างที่ฉันกำลังถ่ายทอดเรื่องนี้

ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะได้รับการยอมรับในฐานะขั้นตอนที่จำเป็นซึ่งเป็นผลมาจากการสรุปสัญญาของฉันกับเอเจนซี่ค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ฉันและ MNH เติบโตมาจนถึงตอนนี้ รวมถึงผู้คนมากมายที่ส่งความรักและการสนับสนุนมาให้อย่างล้นหลาม

แม้ว่าเราต่างก็แยกทางกันในอนาคต แต่ฉันก็อยากจะขอการสนับสนุนและความสนใจอย่างสม่ำเสมอจากทุกคนและฉันจะอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบในสถานที่ใหม่เร็ว ๆ นี้นะคะ

 

บยอลฮารัง ขอบคุณมาก และฉันขอโทษจริง ๆ! 

เจอกันเร็วๆนี้นะคะ~!”

 

อนึ่ง ชองฮา เดบิวต์ครั้งแรกในฐานะสมาชิกของโปรเจกต์กรุ๊ป I.O.I ในปี 2016 ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2017 การคัมแบ็กครั้งล่าสุดของเธอเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เมื่อเธอปล่อยอัลบั้ม “Bare&Rare Part. 1”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X