คิมแซรน และ ชินฮเยซอง ถูก KBS แบน ขณะที่ ราวี (Ravi) ถูกระงับไม่ให้ออกอากาศทางช่องของพวกเขาชั่วคราว
2023-04-22 14:37:55
Advertisement
คลิก!!!

KBS ได้แบน คิมแซรน (Kim Sae Ron), ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) Shinhwa และ ราวี (Ravi) หลังจากเกิดประเด็นทางกฎหมายของแต่ละคน

 

เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คณะกรรมการพิจารณาระเบียบการปรากฏตัวออกอากาศของช่อง KBS ได้เปิดเผยการตัดสินใจที่จะระงับ คิมแซรน และ ชินฮเยซอง จากการออกอากาศทั้งหมดของพวกเขา ซึ่งเป็นผลมาจากการกระทำที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคมด้วยพฤติกรรมที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม 

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน คิมแซรน ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา คิมแซรน ได้ถูกตัดสินโทษปรับ 20 ล้านวอน (ประมาณ 5 แสนกว่าบาท) ในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบก (เมาแล้วขับ) ซึ่งเธอเลือกที่จะไม่อุทธรณ์

 

ขณะเดียวกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ชินฮเยซอง วง Shinhwa ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับและปฏิเสธที่จะเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์  ตอนนั้นเขาถูกตั้งข้อหาใช้ยานพาหนะโดยผิดกฎหมาย และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ชินฮเยซอง ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือนและรอการคุมประพฤติเป็นเวลาอีก 1 ปี

 

นอกจากนี้ ราวี ยังเป็นอีกคนที่ถูกจำกัดไม่ให้ออกอากาศทางช่อง KBS ชั่วคราว เนื่องจากการพิจารณาคดีของเขายังคงดำเนินต่อไปในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติการเกณฑ์ทหาร ล่าสุดอัยการขอให้ศาลพิพากษาจำคุก ราวี 2 ปี ดังนั้น KBS จึงได้ตัดสินใจยุติการฉายซ้ำฉากของ ราวี ใน “2 Days & 1 Night Season 4” KBS บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ รวมถึง Wavve และแพลตฟอร์ม OTT อื่น ๆ ด้วย

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X