ละคร ‘High School’ เปิดตัวภาพการถ่ายทำโปสเตอร์ของคิมเซรอน (Kim Sae Ron), อูฮยอน (Woo Hyun) และซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite
2014-06-02 20:36:17
Advertisement
คลิก!!!

ละคร ‘High School’ เปิดตัวภาพการถ่ายทำโปสเตอร์ของคิมเซรอน (Kim Sae Ron), อูฮยอน (Woo Hyun) และซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของคิมเซรอน (Kim Sae Ron), อูฮยอน (Woo Hyun) และซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite จากผลงานการแสดงในละครเรื่องใหม่ล่าสุด KBS 'High School: Love on'
 
ภาพโปสเตอร์ดังกล่าวนักแสดงทั้งสามคนได้ถ่ายทำกันในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ต่างแสดงบุคลิกของตัวละครที่ได้รับออกมาแตกต่างกัน 
 
อูฮยอนจะมารับบทเป็นชินอูฮยอน (Shin Woo Hyun) ชายหนุ่มเลือดร้อน คิมเซรอนจะมารับบทเป็นอีซึลบี (Lee Seul Bi) สาวหัวทื้อแต่เป็นเหมือนกับนางฟ้าที่แสนบริสุทธิ์ และซองยอลจะมารับบทเป็นฮวังซองยอล (Hwang Sung Yeol) ชายหนุ่มที่มีทั้งความเยือกเย็นและความเชื่อมั่น ผู้ซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญของอูฮยอน  
 
ทีมงานของละครได้เปิดเผยว่าในขณะที่พวกเขาได้ถ่ายทำโปสเตอร์นั้น พลังงานของเด็กรุ่นใหม่ช่วยทำให้พวกเขารู้สึกมีความหวังในการถ่ายทำละครกันต่อไป 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'High School' จะออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน โดยจะเริ่มต้นออกฉายตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X