โอจียุล นักแสดงอีกคนจาก “The Glory” ออกมายืนยันว่าเธอมีแฟนแล้วเช่นกัน!
2023-04-02 19:03:18
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากนักแสดงจาก The Glory อิมจียอน (Lim Ji Yeon) และ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ถูกเปิดเผยโดย Dispatch ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทั้งสองฝ่ายก็ออกมายืนยันในแถลงการณ์ผ่านต้นสังกัดของพวกเขาว่าเป็นความจริง และล่าสุดได้มีนักแสดงสาวอีกคนจาก The Glory ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอเช่นกัน และเธอไม่ใช่ใครอื่นนอกจากนักแสดงเด็กที่น่ารัก โอจียุล (Oh Ji Yul)!

 

แม่ของ โอจียูล ใน The Glory เพิ่งได้รับการยืนยันว่ากำลังออกเดทกับ “คนรักของศัตรู” (รับบทโดย อีโดฮยอน) ทั้งสองคนถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันหลายครั้ง ตั้งแต่ปั้นตุ๊กตาหิมะที่อพาร์ตเมนต์ของ อีโดฮยอน ไปจนถึงการไปเที่ยวชมป่าสงวนธรรมชาติยงอินด้วยกัน การออกเดทที่แสนหวานของพวกเขาตรงข้ามกับปฏิสัมพันธ์บนหน้าจอของตัวละครใน The Glory

 

ไม่นานหลังจากที่เอเจนซี่ของนักแสดงทั้งสองยืนยันความสัมพันธ์ บทสัมภาษณ์ของลูกสาวบนหน้าจอของ อิมจียอน ก็ได้รับการเปิดเผย ซึ่งเธอได้กล่าวอย่างน่ารักว่าเธอมีแฟนแล้ว

 

โอจียุล อดไม่ได้ที่จะชื่นชมแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งเธอยอมรับอย่างน่ารักว่าเธอแอบชอบเขาตั้งแต่อยู่ ป.1

“เราไปโรงเรียนเดียวกัน และหนูก็แอบชอบเขาตั้งแต่อยู่ ป.1 ค่ะ ดังนั้นหนูจึงจับตาดูเขาอยู่พักหนึ่ง เราอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันด้วย ดังนั้นหนูจึงบังเอิญเจอเขาบ่อย ๆ เหมือนระหว่างทางกลับบ้าน… หลังเลิกเรียน เราจะเดินกลับบ้านด้วยกันค่ะ” —โอจียุล

 

โอจียุล ยังบอกด้วยว่าเธอเป็นคนที่เปิดเผยความรู้สึกของเธอกับแฟนหนุ่มก่อน

“เราเป็นเพื่อนสนิทกันในตอนแรก แล้ววันหนึ่งหนูก็รวบรวมความกล้าถามเขาไปว่าชอบหนูหรือเปล่า เขาบอกว่าใช่! เราต่างก็ชอบกันแต่ไม่ได้พูดออกมา นั่นคือที่มาที่ไปที่เขากลายมาเป็นแฟนของหนูค่ะ” —โอจียุล

 

หนูน้อยชื่นชมแฟนหนุ่มของเธอไม่หยุด

“หนูชอบบุคลิกของเขาค่ะ เขาเท่และก็ดูดี เขายังเล่นกีฬาเก่งอีกด้วยค่ะ เขาเรียนเทควันโดและกำลังพยายามจนได้สายดำและแดง เขาจะได้รับมันในไม่ช้านี้ค่ะ” —โอจียุล

 

ชาวเน็ตอดอมยิ้มไม่ได้กับคำสารภาพที่น่ารักของเธอ และพวกเขาก็ได้อวยพรให้นักแสดงสาวมากความสามารถผู้นี้มีความสุขในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอ

 

ที่มา  Twitter

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X