โอจียูล (Oh Ji Yul) นักแสดงเด็กใน “The Glory” เล่าว่า ถึงแม้ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) จะเล่นเป็นตัวร้าย แต่ตัวจริงเธอใจดีมาก
2023-04-23 09:26:50
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเด็ก โอจียูล (Oh Ji Yul) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Dex’s Fridge Interview” ทาง YouTube ช่อง 117 เธอได้ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การแสดงทั้งในซีรีส์เรื่อง The Glory และ Extraordinary Attorney Woo 

 

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกว่าตัวเองมีชื่อเสียงมากขึ้นตอนไหน โอจียูลตอบว่า

“ตอนที่มีคนจำหนูได้เวลาเดินอยู่ทั่วไปและถามคำถาม” 

 

โอจียูลเล่าต่อ

“ปกติแล้วคนในโรงเรียนจะจำหนูได้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเด็กนักเรียนที่น่าจะอยู่ชั้น ป.6 หรือ ป.5 ถามฉันว่า ‘เธอคือเด็กในเรื่อง The Glory หรือเปล่า?’ แต่เด็กที่แสดงในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ก็เรียนที่โรงเรียนของเราเหมือนกันนะ”

โอจียูลบอกว่าตอนนั้นเธอภูมิใจและตอบไปว่าเธอคือคนที่แสดงในซีรีส์ทั้ง 2 เรื่อง

สำหรับฉากที่เธอจดจำได้มากที่สุดใน The Glory โอจียูลเลือกให้ฉากที่เธอค้นหาเรื่องเกี่ยวกับ พัคยอนจิน แม่ของเธอที่เคยรังแกเพื่อนในโรงเรียนทางอินเตอร์เน็ต ตอนนั้นเธออินกับบทมากและยังทึ่งกับตัวเองว่าแสดงออกมาในฉากนั้นได้อย่างไร 

 

ส่วนฉากที่โอจียูลคิดว่าท้าทายที่สุด คือฉากที่เธอต้องขึ้นไปห้อยหัวบนบาร์โดน เธอซ้อมฉากนั้นหลายครั้งจนเป็นแผลที่มือ เธอหัวเราะตอนที่เล่าว่า 

“ฉันเคยมีกล้ามหน้าท้องนิดหน่อยด้วยนะคะ แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว”

โอจียูลเลือกให้ พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) รับบทเป็น จอนแจจุน, จองซองอิล (Jung Sung Il) รับบทเป็น ฮาโดยอง, ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) รับบทเป็น มุนดงอึน และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) รับบทเป็น พัคยอนจิน เป็นนักแสดงที่เธอสนิทที่สุดระหว่างถ่ายทำ

โอจียูลเล่าวว่า

“คุณลุงจอนแจจุน ใจดีกับฉันมาก ในซีรีส์เขาพูดคำหยาบต่อหน้าฉันในฉากข้ามทางม้าลาย ตอนที่ถ่ายทำฉากนั้น ฉันตกใจมากเพราะมันสมจริงมาก เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และใจดีมากในชีวิตจริง เขามีบุคลิกอบอุ่นค่ะ”  

 

จองซอลอิลเป็นคนที่ทำให้เธอหัวเราะในกองถ่าย ในขณะที่ซงฮเยคโยแสดงเก่งมาก เธอทำให้มุนดงอึนมีชีวิตจริง

สุดท้าย โอจียูลพูดถึงอีจียอนว่า

“อิมจียอนแสดงเป็นเด็กเกเรในโรงเรียน แต่จริงๆแล้วเธอใจดีมาก 

 

เมื่อถามว่าระหว่าง พัคซองฮุน ซึ่งแสดงเป็นพ่อแท้ๆในเรื่อง The Glory กับ จองซองอิล ซึ่งแสดงเป็นพ่อตามกฎหมายและเลี้ยงดูมา ใครดีกว่ากัน โอจียูลลังเล ก่อนจะบอกว่า

“ทั้งคู่ใจดีค่ะ ทั้งสองคนเลย!” 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X