ยุนฮยอนมิน เผชิญความท้าทายกับความรักครั้งใหม่หลังจากได้พบกับ ยูอินนา ในละครเรื่อง “Bo Ra! Deborah”!
2023-03-26 09:32:27
Advertisement
คลิก!!!

ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) เตรียมหวนคืนจอแก้วอีกครั้งในฐานะผู้ชายที่ต้องดิ้นรนในเรื่องความรัก!

 

“Bo Ra! Deborah” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ติดตามเรื่องราวความรักของ เดโบรา รับบทโดย ยูอินนา (Yoo In Na) โค้ชผู้เชี่ยวชาญเรื่องการออกเดทที่เชื่อว่าความรักเป็นเรื่องของกลยุทธ์ และ อีซูฮยอก รับบทโดย ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) ชายหนุ่มที่มีปัญหาในเรื่องความรัก ละครเรื่องนี้เป็นความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างผู้กำกับอีแทกอน (Lee Tae Gon) และนักเขียนบทอาคยอง (Ah Kyung) ที่เคยทำงานร่วมกันใน “Mad for Each” และยังแสดงโดยจูซังอุค (Joo Sangwook) , ชานซอง (Chansung) 2PM, โซจิน (Sojin) Girl’s Day ฯลฯ

 

ยุนฮยอนมิน รับบทเป็น อีซูฮยอก รองประธานและผู้วางแผนการจัดพิมพ์ของบริษัทสำนักพิมพ์ Jinri เขาได้ซ่อนบุคลิกที่อ่อนหวานไว้เบื้องหลังทัศนคติที่ไม่สนโลกของเขา แม้ว่าเขาจะเชื่อมั่นว่าความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการออกเดท แต่เขากลับลงเอยด้วยการทำงานในหนังสือเกี่ยวกับความรักซึ่งต้องร่วมงานกับ เดโบรา โค้ชผู้เช่ียวชาญด้านการออกเดทซึ่งมีมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แตกต่างไปออกไป

 

ภาพนิ่งแรกของ อีซูฮยอก ในละครจะพาผู้ชมเห็นหนึ่งวันในชีวิตของเขาในฐานะผู้จัดพิมพ์ที่มีความละเอียดอ่อน  มีภาพหนึ่งที่เขาดูไม่พอใจกับหนังสือเกี่ยวกับความรักที่ขายดีของ เดโบรา ขณะที่เขาถือหนังสือด้วยความโกรธเพื่อประท้วง

 

อีซูฮยอก ผู้ที่ภายนอกดูห่างเหินแต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่ใจดีและแอบห่วงใยคนอื่น อย่างไรก็ตาม การผสมผสานระหว่างจิตใจที่อ่อนโยนและภายนอกที่เย็นชาของเขาทำให้การออกเดทกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเขา ในช่วงเวลาหนึ่ง เขาเป็นนักอุดมคติในการออกเดทที่คิดว่าความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่บางครั้งก็เปลี่ยนมาเป็นคนขี้ระแวงและเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลย ต้องคอยติดตามเพื่อดูว่าชีวิตรักของเขาจะเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อเขาเข้าไปพัวพันกับ เดโบรา โค้ชหาคู่ที่อ้างว่า “เชี่ยวชาญ” ในเรื่องความรัก

 

ยุนฮยอนมิน เล่าว่า “นี่เป็นสคริปต์ที่สมจริงมากเลยครับ ผมชอบที่ทุกอารมณ์เกี่ยวกับการออกเดทมีรายละเอียดและนี่เป็นโปรเจ็กต์ที่ผมตกหลุมรักเพราะเสน่ห์ของคู่รักที่หลากหลาย ผมเลือกโปรเจ็กต์นี้เพราะผมคิดว่าผมคงจะเสียใจถ้าไม่ได้ทำ ผมชอบความไร้เดียงสาของ ซูฮยอก แม้ว่าคำพูดและการกระทำของเขาจะดูเย็นชา แต่เขาก็เป็นคนที่มีหัวใจที่อบอุ่นครับ ในขณะที่แสดงผมพยายามเน้นแง่มุมเหล่านั้นให้ดีที่สุดครับ”

 

 “Bo Ra! Deborah” จะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 12 เมษายน ที่จะถึงนี้!

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X