คาดการณ์การปล่อยอัลบั้มของ 4 บริษัทไอดอลยักษ์ใหญ่ในไตรมาส 2 ของปี 2023
2023-03-15 09:18:40
Advertisement
คลิก!!!

Kyobo Securities ได้ปล่อยรายงานผลการดำเนินงานของบริษัทบันเทิงในช่วงไตรมาสแรกออกมา และเผยการคาดการณ์การปล่อยอัลบั้มของ 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงเกาหลีในไตรมาสต่อไปของปี

สำหรับไตรมาสแรกของปี มีไอดอลจำนวนไม่มากที่คัมแบคและปล่อยผลงานเพลงใหม่ให้กับแฟนคลับได้ฟังกัน

เริ่มจากศิลปินของ HYBE หลายวงได้คัมแบคในช่วงนี้ ในช่วงเดือนมกราคม วง NewJeans ได้ปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลแรกของวง, TXT ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 และ LE SSERAFIM ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกในญี่ปุ่น

เดือนกุมภาพันธ์ ยูนิต BSS ของ วง Seventeen ได้ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก และ ฮวังมินฮยอน (LE SSERAFIM Hwang Min Hyun) ได้ปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่แรก

เดือนมีนาคม จีมิน (Jimin) วง BTS จะปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเขาในวันที่ 24 มีนาคม และ fromis_9 มีแผนจะคัมแบคในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน

Kyobo Securities คาดการณ์ว่า ชูก้า (Suga) วง BTS จะปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเขาในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ รวมถึงจะมีการคัมแบคของ ENHYPEN และ LE SSERAFIM

JYP Entertainment เริ่มต้นปีด้วยการทำงานหนัก ตั้งแต่เดือนมกราคม TWICE ได้คัมแบคด้วยดิจิตอลซิงเกิ้ล Moonlight Sunrise จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ Stray Kids ได้ปล่อยอัลบั้มสตูดิโอญี่ปุ่นชุดที่ 2 The Sounds และในเดือนมีนาคม TWICE ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 12 และ NMIXX ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3

Kyobo Securities คิดว่า Xtraordinary Heroes, Stray Kids และ ITZY จะคัมแบคในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้


ศิลปินของ YG Entertainment ไม่ได้มีผลงานมากเท่าไหร่ในช่วงไตรมาสแรกของปี สำหรับศิลปินคนแรกที่จะปล่อยอัลบั้มในปีนี้น่าจะเป็น จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ที่เตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่แรก ME ในช่วงปลายเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามคาดว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG Entertainment อย่าง Baby Monsters น่าจะเดบิวต์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ปิดท้ายด้วย SM Entertainment ที่มีแผนปล่อยผลงานศิลปินแน่นตารางตลอดทั้งปี เริ่มด้วยเดือนมกราคม ที่ปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจของ NCT 127, มินิอัลบั้มแรกของ GOT the Beat, สตูดิโออัลบั้มแรกของ เยซอง (Yesung) วง Super Junior ชื่อว่า Sensory Flows และอัลบั้มพิเศษ Floral Sense ในเดือนกุมภาพันธ์, NCT Dream ปล่อยมินิอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2, TVXQ ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 50 ของวง และ คีย์ (Key) วง SHINee ปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจของเขาในเดือนกุมภาพันธ์

เดือนมีนาคม อนยู (Onew) วง SHINee ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาเมื่อวันที่ 6 มีนาคม และ ไค (Kai) วง EXO ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 เมื่อ 13 มีนาคม

นอกจากนี้มีการยืนยันว่า aespa จะปล่อยอัลบั้มสตูดิโอแรกในเดือนเมษายน, DoJaeJung ยูนิตของวง NCT จะปล่อยมินิอัลบั้มเช่นกัน, แทยอน (Taeyeon) จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของเธอ และคาดว่า EXO จะคัมแบค

เดือนพฤษภาคม วง SHINee จะปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของพวกเขา และ NCT Solo จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก
 

Kyobo Securities คาดว่า SM Entertainment จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายนปิดท้ายไตรมาสที่ 2 ของปีนี้



ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X