"ฉันสงสัยว่าฉันทำอะไรมาจนถึงตอนนี้ค่ะ" ซงฮเยคโย ตอบกลับคำชมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านการแสดงของเธอใน 'The Glory'
2023-01-07 14:59:13
Advertisement
คลิก!!!

Netflix Korea ได้ปล่อยวิดีโอ 'Commentary & Reaction' สำหรับซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง 'The Glory' ในช่องยูทูบของพวกเขา ซึ่งในวันดังกล่าวผู้กำกับ อันกิลโฮ (Ahn Gil Ho) นักเขียนบท คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และเหล่านักแสดงในเรื่องอย่าง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อิมจียอน (Lim Ji Yeon) อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) ได้มาแบ่งปันความคิดเกี่ยวกับละครเรื่องนี้

 

คิมอึนซุก เปิดเผยว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจเขียนบทละครในการเล่าเรื่องตอนแรกที่มี มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) เขียนจดหมายถึงคนที่ข่มเหงเธอ พัคยอนจิน (รับบทโดย อิมจียอน)  เธออธิบายว่า

“ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าแผลเป็นในใจของเธอนั้นยังไม่หายดีค่ะ นอกจากนี้ มันยังเป็นบันทึกของการเตรียมตัวเพื่อแก้แค้นเป็นเวลา 17 ปี ดังนั้นฉันจึงเลือกที่จะบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบจดหมายค่ะ”

 

ซงฮเยคโย ยังพูดถึงคำชมที่ได้รับจากการแสดงของเธอผ่านละครเรื่องนี้อีกด้วย นักแสดงสาวอธิบายว่า “เมื่อฉันอ่านบทเกี่ยวกับฉากที่ มุนดงอึน ปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้า พัคยอนจิน และเพื่อน ๆ ของเธอที่กระทำผิดอีกครั้ง ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะแสดงในระดับ (ที่บ้าแค่) ไหน เพราะบทนั้นมีแค่คำพูดว่า 'นังบ้า' ดังนั้นฉันจึงแสดงในระดับที่ฉันคิดไว้ค่ะ แต่ผู้กำกับขอให้ฉัน 'ทำตัวเหมือนนังบ้าจริง ๆ' นั่นคือเมื่อความเข้มข้นมันได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อได้รับคำชมจากการเปลี่ยนแปลงด้านการแสดงของเธอ ซงฮเยคโย ตอบว่า “ฉันรู้สึกแย่นิดหน่อย ฉันสงสัยว่าฉันทำอะไรมาจนถึงตอนนี้ค่ะ ฉันรู้ว่าฉันไม่เคยแสดงด้านนี้ของฉันให้ผู้ชมได้เห็นมาจนถึงตอนนี้ค่ะ และเพราะสิ่งนั่นฉันควรจะทำงานให้หนักขึ้นค่ะ”

 

คิมอึนซุก ยังชื่นชมความพยายามของ ซงฮเยคโย ที่เธอทำในขณะที่ถ่ายละครด้วย เธอพูดถึงฉากที่ มุนดงอึน โชว์รอยแผลเป็นของเธอให้ จูยอจอง เห็น คิมอึนซุก เล่าว่า “เมื่อเราเสนอบทนี้ให้กับ ฮเยคโย ฉันบอกเธอว่าฉันต้องการฉากนั้นจริง ๆ แต่มันอาจจะอึดอัดสำหรับเธอ ฉันเลยถามเธอว่า 'จะโอเคไหม' และเธอตอบว่า 'พี่ให้เวลาฉันสองเดือนนะ' ฉันคิดว่าเธอจะออกกำลังกายแต่เธอบอกฉันว่า 'ไม่ใช่ค่ะ ฉันต้องลดน้ำหนักให้มากกว่านี้' ค่ะ”

 

นักเขียนบทเล่าต่อไปว่า “เธออยากดูผอมแห้งและตัวเล็ก แทนที่จะดูสวยในฉากนั้นและเธอก็ทำมันจริง ๆ ค่ะ” คิมอึนซุก เล่าว่า ซงฮเยคโย ลดน้ำหนักด้วยการกินข้าวบุกและเสริมว่า “ฉันรู้สึกซาบซึ้งในความพยายามของเธอและรู้สึกแย่ด้วยค่ะ ดังนั้นมันทำให้ฉันน้ำตาไหลจริง ๆ เมื่อเห็นฉากที่ถ่ายทำจนเสร็จแล้วค่ะ”

 

ซงฮเยคโย กล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าฉันไม่ควรดูสวยในฉากนั้นค่ะ อย่างแรกเลย หลังจากที่ฉันได้รับบท ดงอึน ฉันไม่คิดที่จะดูสวยเพราะเธอเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่มีพลังงานในการดูแลรูปร่างหน้าตาของเธอ ในจุด ๆ หนึ่งฉันคิดว่าเธอแทบไม่ได้ดูแลตัวเองแม้แต่ในฐานะคน ๆ หนึ่งค่ะ ดังนั้นในละครเรื่องนี้ฉันจึงไม่สนใจเรื่องพวกนี้เลยค่ะ”

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X