ดวงคนดังเกาหลีประจำปี 2023, ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จะโชคดีที่สุด?
2023-01-06 20:29:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มกราคม รายการ Entertainment company Live ทางช่อง KBS2 ได้เชิญหมอดูมาทำนายดวงชะตาประจำปี 2023 ของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีหลายคน



สำหรับคนดังหรือคนในวงการบันเทิงที่เกิดปีกระต่าย ได้แก่ ฮวังชินฮเย (Hwang Shin Hye), ผู้กำกับ อีบงวอน (Lee Bong Won), ผู้กำกับ พัคชานอุค (Park Chan Wook), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), จีชางอุค (Ji Chang Wook), อีมินโฮ (Lee Min Ho) และอีกหลายคน โดยหมอดูบอกว่าปีนี้ ฮวังชินฮเยจะมีความโชคดีด้านการเงิน 

“ปีนี้เป็นปีที่ได้สะสมทรัพย์” 

 

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ถูกทำนายว่าจะโชคดีในเรื่องการเงินเป็นอันดับ 2 ส่วน จีชางอุค ที่เกิดปีกระต่ายจะโชคดีในหน้าที่การงานในปี 2023 

“เขาจะมีผลงานมากมายแบบไม่มีใครต้าน” พร้อมเสริมว่าจีชางอุคจะกลายเป็นนักแสดงที่ทุกคนรัก

 

สำหรับคนดังที่จะมีข่าวดีในปีนี้ คือ คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) ซึ่งโชว์ความหวานกับ คิมจีมิน (Kim Ji Min) มาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ คิมจุนโฮ เคยพูดเรื่องแต่งงานกับคิมจีมินออกอากาศ สำหรับคิมจุนโฮ หมอดูได้บอกว่า 

“ถ้าคุณวางแผนจะแต่งงาน คุณสามารถเริ่มได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีนี้” 

 

อย่างไรก็ตาม คิมซุก (Kim Sook) จะไม่มีโชคด้านความรักในปีนี้ แต่จะมีโชคดีด้านคู่ครองในปี 2024

ฮันฮโยจู ได้ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงที่โชคดีที่สุดประจำปีกระต่าย หมอดูบอกว่า เธอจะโชคดีทั้งการงานและการเงิน 

“โชคดีกว่าคนอื่นแบบ 120%”

 

ปิดท้ายด้วยบทสัมภาษณ์ของ  ดินดิน (DinDin) และ ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho) จากรายการ 2 Days & 1 Night ที่เสี่ยงทายด้วยคุ้กกี้เสี่ยงทาย ซึ่งทำนายว่าเขาจะเป็นเจ้าของตึกมูลค่า 1 หมื่นล้าน” แต่ดินดินได้แค่รถกาแฟเป็นของขวัญ ซึ่งเขาค่อนข้างผิดหวัง ยูซอนโฮเลยปลอบใจว่า

“ถ้าผมได้เป็นเจ้าของตึกมูลค่าหมื่นล้านจริง ผมจะส่งรถกาแฟไปให้ทุกวันเลย”

 

ส่วน จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ที่คำทำนายบอกว่า “จะได้ไปงานเทศกาลภาพยนตร์ Cannes International Film Festival” ถึงกับบอกว่า “ผมต้องรีบไปถ่ายหนังแล้ว ผมคงดีใจมากๆถ้ามันเกิดขึ้นจริงในช่วงปลายปี”

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X