ใครคือ คังดันอี ที่ อีจงซอก (Lee Jong Suk) พูดถึงในจดหมายที่เขียนยืนยันว่าเขากำลังคบหากับ ไอยู (IU)
2023-01-03 08:54:19
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก ดิสแพท (Dispatch) ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ไอยู (IU) เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา อีจงซอก ได้ออกมาเขียนจดหมายยืนยันข่าวดังกล่าว และพูดถึง ‘คังดันอี’ ระหว่างที่เขากำลังอธิบายถึง ไอยู หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ

 

“ผมจะเขียนมันยังไงดี...? ผมก็ใช้ชีวิตของผมไปตามแบบของผม แต่มันจะมีส่วนหนึ่งในหัวใจที่ติดอยู่กับเธอ เธอเป็นแบบนั้นแหละครับ ผมคิดว่าถ้าจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ เธอคงเหมือน คังดันอี สำหรับผม” – อีจงซอก

แล้วคังดันอีที่อีจงซอกหมายถึงคือใค? หากใครเคยดูซีรีส์เรื่อง Romance Is A Bonus Book คงจะรู้คำตอบกันแล้ว แต่สำหรับคนไม่รู้ เราขออธิบายให้คุณได้รู้สึกหวานซึ้งไปกับจดหมายฉบับนี้ของอีจงซอกอีกซักเล็กน้อย

 

คังดันอี เป็น นางเอกของเรื่อง Romance Is A Bonus Book ออกอากาศเมื่อปี 2019 รับบทโดย อีนายอง (Lee Na Young) ซึ่งในเรื่องนั้น อีจงซอก รับบทเป็นพระเอก

คังดันอี เป็นหญิงสาวที่แข็งแกร่ง ไม่มีอะไรทำให้เธอหวั่นไหวได้แม้จะเจอปัญหาแค่ไหนก็ตาม 

 

ในเรื่อง อีจงซอก รับบทเป็น ชาอึนโฮ หัวหน้าบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ เขารู้จักและแอบชอบคังดันอีมานานแล้ว จากพี่สาวข้างบ้านกลายเป็นความรู้สึกรัก

การที่อีจงซอกยกตัวละครนี้ขึ้นมา คงเพราะเขารู้จักไอยูมานานแล้วเช่นกัน แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่พวกเขาต้องห่างกันบ้าง

“ชาอึนโฮ ชอบ คังดันอี ด้วยทั้งหมดของหัวใจ มากพอที่เขาจะไม่กล้าสารภาพความในใจออกไปเพราะกลัวจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาเปลี่ยนไป เขาเลือกที่จะยืนอยู่ข้างเธอเสมอ และจากนั้นเวลาก็นำพาให้ทั้งคู่รักกันในที่สุด” - ผู้ชมซีรีส์เรื่อง Romance Is A Bonus Book

 

มีคนบอกว่าฉากหนึ่งในตอนที่ 10 น่าจะเป็นความรู้สึกที่อีจงซอกมีต่อไอยู ฉากนั้นเป็นฉากที่เขาสารภาพความรู้สึกต่อ คังดันอี และสัญญาว่าจะทำตัวเหมือนเดิมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ก็ตาม 

คังดันอี: ตั้งแต่เมื่อไหร่?

ชาอันโฮ: อืม สงสัยเหมือนกันว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เริ่มรู้สึกกับคุณ

ชาอึนโฮ: คุณรู้ได้ยังไงว่าฤดูกาลเปลี่ยนไป? จากใบไม้ผลิเป็นฤดูร้อน, ฤดูร้อนเป็นใบไม้ร่วง และ ใบไม้ร่วงเป็นฤดูหนาว...คุณรู้ช่วงเวลาที่ชัดเจนเลยเหรอเมื่อฤดูหนาวเปลี่ยนเป็นใบไม้ผลิ? ก็เช่นเดียวกัน...ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมรู้สึกกับคุณ

คังดันอี: แต่ อึนโฮ...

ชาอึนโฮ: เห็นไหม? นี่แหละเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่อยากบอกตั้งแต่แรก

คังดันอี: นั้นก็น่าจะเก็บเป็นความลับต่อไปซิ

ชาอึนโฮ: ทำยังไงละ? คุณถามผมว่ารู้สึกยังไงกับคุณ ผมเป็นผู้ชายนะ คุณทำให้ผมจนมุม และผมไม่อยากจะโกหกความรู้สึกตัวเอง

ชาอึนโฮ: แต่ผมจะไม่ทำอะไรนะ อย่างมากก็มอบของขวัญให้ เหมือนสร้อยคออะไรแบบนั้น แค่นั้นแหละ เพราะผมก็ทำแบบนั้นมาตลอด เวลาที่ผมมีเรื่องดีๆอยากจะเล่าให้ฟัง ผมก็จะบอกคุณเหมือนกัน เพราะว่าเราเป็นแบบนั้นมาตลอด

...

ชาอึนโฮ: จริงอยู่ที่ผมมีความรู้สึกกับคุณ แต่ผมจะไม่ปล่อยใจไปตามมัน ไม่จนกว่าจะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นไม่ต้องสนใจผมหรอก ทำในสิ่งที่คุณอยากทำต่อไป ออกเดทกับผู้ชายคนอื่นถ้าคุณต้องการ แค่เป็นคุณก็พอแล้ว แค่นี้ที่ผมอยากขอ

คังดันอี: แต่ความรู้สึกของคุณละ? คุณจะทำยังไง?

ชาอึนโฮ: คุณกังวลว่าผมจะเศร้า หรือ จะรู้สึกโดดเดี่ยวเหรอ? ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นแม้ซักครั้งตั้งแต่ที่ผมรู้สึกแบบนี้กับคุณ ผมทำงานหนัก และ ทำให้ตัวเองยุ่งเข้าไว้ ผมไปออกเดทด้วย ผมไม่ได้แตกสลายเพราะว่าผมตกหลุมรักคุณ ผมไม่ได้เอาตัวเองทั้งหมดจมไปกับเรื่องรัก ผมทำให้มันง่ายสำหรับผม เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดมากเรื่องนั้น 

 

แฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาแสดงความยินดีให้กับคู่รักคู่ใหม่ และหวังว่าพวกเขาจะมีความรักที่มีความสุขตลอดไป

“เขาตกหลุมรักเธอมานานแล้วเหรอ? นี่มันเป็นการสารภาพรักที่โรแมนติกมาก”

“ช่วงเวลาที่เหมาะจะดู Romance Is A Bonus Book เลย จริงๆฉันกำลังดูอีกรอบเหมือนกัน 555”

“จ้า พ่อคนคลั่งรัก”

“ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากเยี่ยมไปเลย”

“อีจงซอกโรแมนติกมาก”

“ความโรแมนติกที่แฟนซีรีส์เกาหลีเฝ้ารอ หวังว่าทั้งคู่จะมีความสุขตลอดไป”

“ชาอึนโฮคือหนึ่งในตัวละครโปรดของฉัน ซีรีส์เรื่องนี้อบอุ่นหัวใจมาก”

“ซีรีส์อันดับ 1 ในใจฉันเลย”

“ซีรีส์ดี ถ้ายังไม่ดูแนะนำว่าไม่ควรพลาด”

“ฉันเข้าใจเลยพอเขาอธิบายว่าเหมือนคังดันอี น้ำตาจะไหล ขอให้ทั้งคู่มีความสุข”

“Romance Is A Bonus Book คือดีมาก เพลงประกอบก็ดี”

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X