พบกับหนุ่มน้อยที่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ จองแฮอิน!
2022-12-26 14:02:23
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มหล่อที่เพิ่งถ่ายเซลฟี่กับ จองแฮอิน (Jung Hae In) อย่างเฟรนลี่ ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต เขาคือ อินทัก (Intak) สมาชิกของกลุ่มไอดอล P1Harmony เขาได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับ จองแฮอิน ตั้งแต่เดบิวต์

 

เมื่อเห็นภาพเซลฟี่ที่ทั้งสองถ่ายด้วยกัน ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นอย่างกระตือรือร้น เช่นว่า

“ฉันรู้สึกคุ้นหน้าทุกครั้งที่มอง อินทัก เขาดูเหมือน จองแฮอิน นั่นเอง”

“พวกเขาดูเหมือนกันมาก เหมือนเป็นคนในครอบครัวเลย”

“พวกเขาเหมือนพี่น้องกันเลยอ่ะ” ฯลฯ

 

ทั้งสองทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกัน แถมยังอยู่ในต้นสังกัดเดียวกันอีกด้วย จองแฮอิน เป็นนักแสดงคนแรกของ FNC Entertainment หลังจากเดบิวต์ผ่านมิวสิควิดีโอเพลง “MOYA” ของ AOA ในปี 2013 เขายังคงภักดีและอยู่กับต้นสังกัดนี้มาจนถึงปัจจุบัน

 

ขณะเดียวกัน อินทัก เป็นสมาชิกของวง P1Harmony วงบอยแบนด์วงที่ 5 ที่ FNC เดบิวต์ตามหลัง F.T. Island, CNBLUE, N.Flying และ SF9

อินทัก เคยเปิดเผยว่าเขาคุ้นเคยกับการเต้นโดยธรรมชาติเนื่องจากได้รับอิทธิพลจากคุณแม่ที่เป็นครูสอนเต้น และพัฒนามาเป็นความฝันที่จะเป็นนักร้อง อินทัก เข้าร่วมกับ FNC ในปี 2017 เมื่อเขาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และประสบความสำเร็จได้เดบิวต์หลังจากฝึกฝนมานาน 3 ปี

 

สำหรับวง P1Harmony ของ อินทัก เป็นวงที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2020 ชื่อของวงคือการรวมกันของ "Plus” หมายเลข 1 และ “Harmony” ซึ่งหมายความว่าสมาชิกมีความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและสามารถสร้างความสามัคคีได้หลายแบบ

ไม่นานมานี้ P1Harmony ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 “HARMONY: SET IN” เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มนี้

 

เพลง "Back Down" ได้รับเลือกให้เป็น "เพลงที่ต้องฟังให้ได้" โดย MTV สื่อเพลงรายใหญ่ของสหรัฐฯ วงบอยกรุ๊ปยังเป็นข่าวพาดหัวเมื่อประกาศแผนจัดทัวร์คอนเสิร์ต “P1ustage H: P1ONEER” ในกรุงโซลและสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 

อนึ่ง P1Harmony จะไปพบกับแฟน ๆ ที่งานแสดงที่กรุงโซลในวันที่ 14 มกราคมปีหน้า หลังจากนั้นก็จะเริ่มทัวร์ใน 12 เมืองของสหรัฐอเมริกา

 

ที่มา  Daum

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X