จางกยูริ (Jang Gyuri) พูดถึงผลงานการแสดงเรื่อง “Cheer Up” และเหตุผลที่ออกจาก fromis_9
2022-12-15 13:40:19
Advertisement
คลิก!!!

จางกยูริ (Jang Gyuri) สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากบท แทโชฮี รองประธานชมรมเชียร์ในซีรีส์เรื่อง “Cheer Up” ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย จางกยูริได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องนี้ ที่ถือได้ว่าเป็นบทหลักเรื่องแรกของเธอ

จางกยูริเริ่มต้นด้วยคำขอบคุณ 

“คงจะเป็นการโกหกถ้าฉันบอกว่าไม่ได้รู้สึกกดดันเลย เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ฉันตัดสินใจว่าฉันจะยืนอยู่ในวงการนี้ในฐานะนักแสดง และเป็นครั้งแรกที่ได้รับบทหลักในซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องสาธารณะ แต่ว่าฉันก็ยังรู้สึกเบาใจที่ไม่ได้รับบทนำของซีรีส์ ฉันได้เรียนรู้และได้รับความช่วยเหลือมากมายจากเพื่อนนักแสดงของฉันระหว่างแสดง ทุกคนรอบตัวฉันช่วยฉันเยอะมาก”

จางกยูริได้พูดถึงเรื่องที่เธอออกจากวง fromis_9 

“ตอนที่เริ่มต้นถ่ายทำเรื่อง Cheer Up ฉันทำงานสลับกันระหว่างกิจกรรมวงและงานแสดง ฉันไม่สามารถมีสมาธิกับทั้ง 2 อย่างได้ ทั้งการดูแลร่างกายและจิตใจ และฉันรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอที่จะทำ 2 อย่างไปพร้อมกัน และมันเหนื่อยมากเลยค่ะ แล้วฉันต้องซ้อมท่าเต้นของวง และท่าเต้นของทีมเชียร์ [ในซีรีส์] แต่ฉันจำท่าไม่ได้ค่ะ ฉันเลยคิดว่ามันมากเกินไปสำหรับฉันที่จะทำทั้งสองอย่าง และฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดถ้าฉันต้องเป็นต้นเหตุที่สร้างความเสียหายให้กับสมาชิกในวง ฉันรู้สึกผิดที่ไม่ได้ไปซ้อมด้วยกันบ่อยๆและไม่สามารถซ้อมได้มากพอ”

ตอนท้ายของบทสัมภาษณ์ จางกยูริได้พูดถึงความมุ่งมั่นในการแสดงของเธอว่า

“มีอีกหลายอย่างที่ฉันอยากลองค่ะ ฉันเรียน [การแสดง] มาประมาณ 2-3 ชั่วโมงจากโรงเรียนสอนการแสดง เพราะว่ามีฉากที่ฉันต้องตีแฟนของฉัน [ในซีรีส์] เรื่อง Cheer Up มันสนุกมากเลยค่ะที่ได้แสดงพร้อมใช้ท่าทางไปด้วย ฉันคิดว่าฉันอยากจะลองแนวแอคชั่นดู ฉันมั่นใจในเรื่องร่างกายของฉันค่ะ เพราะฉันเรียนมาหลายอย่างทั้งฟิกเกอร์สเก็ต, การเต้นเกาหลี และบัลเลต์ ตั้งแต่ฉันยังเด็ก”

สำหรับจางกยูริ เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง fromis_9 หลังจากชนะในรายการ Idol School ถึงแม้ก่อนหน้าเธอจะมีผลงานการแสดงและทำร่วมกับงานเพลงของวงไปได้ แต่เธอได้ประกาศออกจากวงในเดือนกรกฎาคม ปี 2022 เพื่อโฟกัสในเส้นทางการแสดง

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X