เผยภาพอีวอนกึน (Lee Won Geun) และจีซู (Ji Soo) ในความสัมพันธ์แบบโบรแมนซ์ จากละครเรื่อง 'Cheer Up!'
2015-09-24 14:40:48
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพอีวอนกึน (Lee Won Geun) และจีซู (Ji Soo)

ในความสัมพันธ์แบบโบรแมนซ์ จากละครเรื่อง 'Cheer Up!'

 

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS 2TV 'Cheer Up!' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงหนุ่มอีวอนกึน (Lee Won Geun) และจีซู (Ji Soo) ในความสัมพันธ์แบบโบรแมนซ์สุดอบอุ่น นักแสดงทั้งสองคนต่างแสดงให้เห็นถึงความเป็นมิตรต่อกัน เช่นเดียวกันกับบทบาทของเพื่อนสนิทในละครเรื่องนี้   

อีวอนกึนจะมารับบทเป็นคิมยอล (Kim Yeol) ลูกชายคนโปรดของคุณแม่ และเป็นเพื่อนที่ให้การสนับสนุนที่ดีในทุกๆ เรื่อง ส่วนจีซูนั้นจะมารับบทเป็นซอฮาจุน (Seo Ha Joon) หนุ่มที่ชอบทำตัวลึกลับ ผู้ซึ่งทุกข์ทรมานจากความผิดปกติในการควบคุมอารมณ์ เนื่องมาจากคุณพ่อของเขานั่นเอง   

ในละครทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ในวัยเด็ก และจะเผยให้เห็นมิตรภาพที่ซื่อสัตย์ของพวกเขา โดยคุณจะไม่สามารถบอกได้เลยว่านี่เป็นการแสดงหรือเรื่องจริงกันแน่ ซึ่งคุณนั้นจะเห็นได้จากภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของทั้งคู่ที่ดูอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

นักแสดงทั้งสองคนมีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีในครั้งแรก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยร่วมงานแสดงกันมาก่อนเลยก็ตาม

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheer Up!' มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง 'The Eccentric Daughter-in-Law'

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X