ทีมงานละครเรื่อง 'Cheer Up!' เผยภาพการซ้อมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงนำ
2015-09-12 17:36:43
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง 'Cheer Up!'

เผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของเหล่านักแสดงนำ

 

เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง KBS 2TV 'Cheer Up!' ได้เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกกันไปแล้ว ด้วยบรรยากาศที่สดใสร่าเริง  

ในวันนั้นเหล่านักแสดงและทีมงานของละคร ประสบความสำเร็จกับการซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'Cheer Up!' กันเป็นครั้งแรก ซึ่งละครเรื่องนี้ได้รับการคาดหวังว่า จะเป็นละครแนวโรงเรียนที่ได้รับความนิยมเป็นเรื่องถัดไป

ในวันนั้นมีเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาร่วมงานกันครบทีม อาทิ จองอึนจี (Jung Eun Ji) รับบทเป็นคังยอนดู (Kang Yeon Doo), อีวอนกึน (Lee Won Geun) รับบทเป็นคิมยอล (Kim Yeol), แชซูบิน (Chae Soo Bin) รับบทเป็นควอนซูอา (Kwon Soo Ah) และจีซู (Ji Soo) รับบทเป็นซอฮาจุน (Seo Ha Joon) นอกจากได้นักแสดงวัยรุ่นมารับบทนักเรียนในละครแล้วนั้น ก็ยังมีทีมนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มารับบทเป็นคุณครูในเรื่องด้วย อาทิ อีมีโด (Lee Mi Do) รับบทเป็นนัมจอนอา (Nam Jeon Ah), พัคแฮมิ (Park Hae Mi) รับบทเป็นชเวคยองรัน (Choi Kyeong Ran), คิมยอจิน (Kim Yeo Jin) รับบทเป็นพัคซอนยอง (Park Sun Yeong), ชเวด๊กมุน (Choi Deok Moon) รับบทเป็นคิมบยองแจ (Kim Byeong Jae), โกซูฮี (Go Soo Hee) รับบทเป็นชเวฮยอนมิ (Choi Hyeon Mi) และคิลแฮยอน (Kil Hae Yeon) รับบทเป็นผู้จัดการอี (Manager Lee)

ด้านของโปรดิวเซอร์จองแฮรยง (Jeong Hae Ryong) จากละครเรื่อง 'School 4' ได้เปิดเผยว่า "ผมมีความรักต่อละครที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนเป็นอย่างมาก ผมหวังว่าละครจะสามารถส่งพลังความสดใสของวัยรุ่นออกมาให้กับผู้ชมทุกคนครับ"

ผู้กำกับอีอึนจิน (Lee Eun Jin) จากละครเรื่อง 'Hope for Love', 'Moaning Slave, 'Don't Worry, It's a Ghost' ฯลฯ ได้เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Cheer Up!' จะไม่ใช่ละครที่มีเนื้อหาเบาหรือหนักจนเกินไป ละครเรื่องนี้จะส่งมอบความหวังให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่บนโลกที่วุ่นวาย และสามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาต่างๆ ของละครในเรื่องนี้ ฉันหวังว่านักแสดงชายและนักแสดงหญิงพร้อมด้วยทีมงานทุกคน จะมีความสุขร่วมกันตลอดการทำงานนี้เลยค่ะ"

ห้องในวันนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ต้องขอบคุณการแสดงที่มีชีวิตชีวาของทุกๆ คนไว้ด้วยค่ะ"

ละครเรื่อง 'Cheer Up!' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นอายุ 18 ปี ในรั้วโรงเรียนมัธยมปลาย

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheer Up!' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง 'The Eccentric Daughter-in-Law'

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X