จองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยความตื่นเต้นที่ได้กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกครั้งในละครเรื่อง 'Cheer Up!'
2015-09-14 09:23:40
Advertisement
Pyramid Game

จองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยความตื่นเต้นที่ได้กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกครั้ง

ในละครเรื่อง 'Cheer Up!'

 

จองอึนจี (Jung Eun Ji) วง A Pink ผู้ซึ่งถือว่าเป็นไอดอลนักแสดงที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกคนในเวลานี้ ล่าสุดเธอได้คัมแบ็คผลงานละครแนวโรงเรียนเรื่องที่สองของเธอ ในละครที่มีชื่อเรื่องว่า 'Cheer Up!'

จากบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ จองอึนจีได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้ร่วมงานละครเรื่อง 'Cheer Up!' โดยจองอึนจีสารภาพว่าเธอตื่นเต้นมากกับการที่ได้กลับมาสวมใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง "มันก็นานแล้วนะคะ นับตั้งแต่ที่ฉันได้สวมใส่ชุดนักเรียนในละครเรื่อง 'Answer Me 1997' ในตอนนี้ฉันได้ทำแบบนั้นอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยากที่จะแอบซ่อนความรู้สึกตื่นเต้นของฉันไปได้จริงๆ เลยค่ะ" จองอึนจี กล่าว

ในละครจองอึนจีจะมารับบทเป็นคังยอนโด (Kang Yeon Do) สาวน้อยที่มีทั้งความสดใสร่าเริง และได้รับความนิยมจากทุกคนในโรงเรียน ละครเรื่อง 'Cheer Up!' จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งของกลุ่มเด็กนักเรียนสองกลุ่มในทีมเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งในที่สุดก็ได้แปรเปลี่ยนความขัดแย้งของพวกเขาไปเป็นความสามัคคี

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheer Up!' มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X