ยุนบยองฮี จาก 'Vincenzo' กล่าวถึงนิสัยใจคอที่น่าเหลือเชื่อของ ซงจุงกิ และ จอนยอบิน!
2022-12-12 09:16:43
Advertisement
คลิก!!!

ยุนบยองฮี (Yoon Byung Hee) แชร์เหตุผลที่ทำให้เขาคิดว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จอนยอบิน (Jeon Yeo Been) เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อมาก 

ในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ยุนบยองฮี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ โดยระหว่างที่พูดคุยกันเขาได้กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ ซงจุงกิ และ จอนยอบิน ในละครเรื่อง 'Vincenzo' ซึ่งออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว

ยุนบยองฮี กล่าวว่า “เนื่องจากผมมักได้เล่นแค่บทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์/ละครมาเป็นเวลานาน ผมจึงยังรู้สึกกระอักกระอ่วนทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่ในกองละครครับ ผมรู้สึกเหมือนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นั่น ราวกับว่าผมเป็นแค่แขกรับเชิญ เหมือนมีบางอย่างทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจเสมอเมื่ออยู่ในกองถ่ายครับ”

เขากล่าวต่อ “แต่ จอนยอบิน ดูแลผมเป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำ 'Vincenzo' ครับ เธอมักจะฟังทุกคำที่ผมพูด แม้แต่เรื่องที่ไม่สำคัญก็ตาม มีวันหนึ่งผมแบบว่า 'ทำไมวันนี้อาหารไม่ย่อยเลยนะ' ผมบ่นกับตัวเอง วันต่อมาเธอยื่นยาแก้ท้องอืดให้ผมครับ”

หลังจากนั้น ยุนบยองฮี กล่าวถึงความใจดีของ ซงจุงกิ ที่ทำให้เขาประทับใจ

เขากล่าวว่า “ไม่นานมานี้ ผมได้รับเชิญไปงาน 'APAN Star Awards' โดยในรายชื่อนักแสดงที่ได้รับเชิญก็มี ซงจุงกิ รวมอยู่ด้วยครับ ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากจะเข้าไปทักทายเขามากเลยครับ แต่ตอนนั้นผมกำลังถ่ายทำรายการ 'I Live Alone' (รายการเรียลลิตี้โชว์ของ MBC) อยู่ด้วยดังนั้นจึงมีกล้องมากมายอยู่รอบตัวผมครับ”

เขากล่าวต่อไปว่า “เนื่องจากผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะนำกล้องทั้งหมดไปด้วยโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเขา ผมจึงโทรหาเขาเพื่อถามก่อนที่จะไปหาเขา ซงจุงกิ ก็ประมาณว่า 'พี่ เป็นอะไร แค่ปัญหานั้นนะเหรอครับ แน่นอนว่าไม่เป็นไรเลยครับ ผมเข้าไปหาพี่ก่อนที่พี่จะมาหาผมดีมั้ยครับ' เขาไม่ลังเลแม้แต่วินาทีเดียวเมื่อเขาพูดแบบนี้กับผมครับ”

เขากล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “ซงจุงกิ เป็นผู้ชายที่แมนและซื่อสัตย์มากครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X