โปสเตอร์ตัวละครของ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook), ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) จากเรื่อง “Weak Hero Class 1”
2022-11-16 19:24:04
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Weak Hero Class 1” ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครหลักของเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Weak Hero Class 1” ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องแอคชั่นในโรงเรียน นำแสดงโดย พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) รับบทเป็น ยอนซีอึน นักเรียนต้นแบบของโรงเรียน แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายถูกรังแกจากคนที่อิจฉา แม้ว่ายอนซีอึน จะมีร่างกายที่อ่อนแอ แต่เขาก็ใช้ความฉลาดในการเอาชนะนักเรียนที่มารังแกเขา ซึ่งถูกเปิดเผยทั้งในและนอกโรงเรียน

โปสเตอร์ตัวละครใหม่ของ พัคจีฮุน, ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook), ฮงคยอง (Hong Kyung), และ อียอน (Lee Yeon ) รวมถึง (ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ อธิบายถึงตัวละครของพวกเขา แค่จากสายตาที่พวกเขาจ้องมองผ่านโปสเตอร์

 

พัคจีฮุน รับบทเป็น ยอนซีอึน นักเรียนระดับท็อปของโรงเรียน ที่ใช้ไหวพริบเอาชนะความรุนแรงที่ไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน เขากลายเป็นเป้าหมายของ จอนยองบิน (รับบทโดย คิมซูกยอม (Kim Su Gyeom)) ทำให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่แทนที่จะยอมแพ้ เขาเลือกที่จะสู้กลับ

สายตาของยอนชีอึน เผยให้เห็นว่าเขาพร้อมจะปกป้องเพื่อนและไม่ยอมแพ้ ข้อความบนโปสเตอร์ของยอนซีอึนเขียนเอาไว้ว่า “พวกนายไร้ความสามารถเรื่องเรียน ใช่ไหมละ?”

 

ชเวฮยอนอุค นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Twenty Five, Twenty One จะมารับบทเป็น อันซูโฮ เพื่อนร่วมชั้นของ ยอนซีอึน โปสเตอร์ของเขามีข้อความว่า “อย่าข้ามเส้น และทำตัวสุภาพด้วย” สำหรับอันซูโฮนั้น เขาแค่เข้าเรียนตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับย่า เขาไม่สนใจการเรียนหรือเพื่อนร่วมชั้น อย่างไรก็ตาม เขาเริ่มสนิทกับยอนซีอึนมากขึ้นหลังจากได้เห็นว่ายอนซีอึนไม่ยอมแพ้กับความไม่ยุติธรรมในโรงเรียน และอยู่ฝ่ายยอนซีอึนในที่สุด
 

ฮงคยอง รับบทเป็น โอบอมซอก เพื่อนร่วมชั้นเรียนอีกคนของ ยอนซีอึน เขาอยากแข็งแกร่งขึ้นเพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับยอนซีอึนและอันซูโฮ ในทีเซอร์ก่อนหน้า โอบอมซอกเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์เขินอาย แต่ในโปสเตอร์ใหม่นี้ เขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ทำไมต้องมาบอกให้ฉันทำนั่นทำนี่?” พร้อมใบหน้าที่เรียบเฉย ทำให้คาดเดาได้ยากว่าเขาคิดหรือรู้สึกอย่างไรอยู่

 

ชินซึงโฮ จะมารับเชิญในบทของ จอนซอกแด หัวหน้ากลุ่มโดดเรียนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ตอนที่ จอนยองบิน ลูกพี่ลูกน้องของเขาบอกให้เขามาช่วยรับมือกับ ซีอึน, ซูโฮ และบอมซอก เขาเตือนพวกนั้นว่า “บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าใจร้อน?” ถึงแม้ภาพลักษณ์ของเขาจะดูเย็นชา แต่ดวงตาของเขามีรอยน้ำตา ถือเป็นข้อความสำคัญของ Weak Hero Class 1 ที่น่าติดตามว่า จอนซอกแดได้เรียนรู้อะไร และเขาจะปฏิบัติต่อ ซึอัน, ซูโฮ และบอมซอกดีขึ้นหรือไม่

 

ปิดท้ายด้วย อียอน ที่มารับบทเป็น ยองอี เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มโดดเรียน บุคลิกของเธอนั้นกล้าหาญ, ตรงไปตรงมา ข้อความในโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “ไม่อายเหรอ? นี่มันไม่ใช่นะ”  

 

“Weak Hero Class 1” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X