นักแสดงหนุ่ม อีจีฮัน เสียชีวิตในขณะที่ช่วยเด็กหญิงตัวน้อยจากโศกนาฏกรรมอีแทวอน
2022-11-03 20:54:02
Advertisement
คลิก!!!

อีจีฮัน นักแสดงหนุ่มที่ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝูงชนที่อีแทวอนนั้นถูกเปิดเผยว่าเขาได้ช่วยชีวิตเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม จากเหตุการณ์ที่มีผู้คนจำนวนมากรวมตัวกันที่อีแทวอน ณ เกาหลีใต้จนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 150 กว่าราย ทั้งโลกกำลังอยู่ในความเศร้าโศก ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่อายุประมาณ 20-30 ปี รวมถึงนักแสดงอีจีฮันด้วย พยานได้บอกเล่าเรื่องราวการกระทำที่กล้าหาญของนักแสดงหนุ่มก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

 

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่าอีจีฮันไม่ไปฉลองวันฮาโลวีนแต่เขากำลังจะกลับบ้านหลังจากถ่ายซีรีส์เสร็จ บ้านของเขาอยู่แถว ๆ อีแทวอน ตามที่พยานในที่เกิดเหตุกล่าวไว้ อีจีฮันสังเกตเห็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งติดอยู่ในฝูงชนขณะที่กำลังเดินผ่าน เขาจึงมาช่วยเด็กหญิง สุดท้ายเด็กหญิงรอดชีวิต แต่อีจีฮันกลับต้องจากโลกนี้ไป

 

แหล่งข่าวยังกล่าวว่าครอบครัวของเด็กหญิงตัวน้อยได้แสดงความขอบคุณและความเสียใจต่อครอบครัวของอีจีฮัน

 

จนถึงตอนนี้ ถึงแม้ข่าวนี้จะเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของเขา แต่ชาวเน็ตก็ได้แสดงความเคารพในความดีของอีจีฮัน

 

ความเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต

●  เขาเป็นเทวดาที่จะกำลังจะกลับไปสวรรค์หลังจากช่วยชีวิตคนไว้ จากนี้เขาจะเป็นดาวส่องแสงบนท้องฟ้า

●  เขาอยู่ห่างจากบ้านตัวเองแค่ 2 ก้าวเอง เหลืออีกแค่  2 ก้าว จิตใจของเขาดีมาก ๆ ขอให้เขาไปสู่สุคติ

●  ฉันร้องไห้เลย

●  ขอบคุณนะสำหรับการกระทำเยี่ยงฮีโร่เช่นนี้ ขอให้ไปสู่สุขคติ ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตที่ดีถ้าคุณได้เกิดมาอีกครั้งนะ

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอีจีฮันกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ของช่อง MBC เรื่อง “Season of Kokdu” เขาเคยได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวในรายการออดิชั่นหาไอดอลของช่อง Mnet อย่าง “Produce 101 Season 2”

 

ที่มา  yan

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X