เจอา, กาฮี และชีตาร์ เตรียมรับหน้าที่เทรนเนอร์ให้กับผู้เข้าแข่งขันรายการ "Produce 101"
2015-12-26 10:38:37
Advertisement
Pyramid Game

เจอา (Jea), กาฮี (Kahi) และชีตาร์ (Cheetah)

เตรียมรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ "Produce 101"

 

เจอา (Jea) วง Brown Eyed Girls, กาฮี (Kahi) และชีตาร์ (Cheetah) จะแสดงให้เห็นความสามารถของพวกเธอในรายการ Mnet "Produce 101"

"Produce 101" เป็นรายการค้นหาสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ซึ่งจะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 101 คน จากตัวแทนของ 46 บริษัทในประเทศเกาหลี เพื่อวางคอนเซ็ปต์ ทำเพลงเดบิวต์ และตั้งชื่อวงของพวกเธอให้ได้เห็นกันทั้งหมดในรายการ  

เจอาจะมารับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์การร้องร่วมกับคิมซองอึน (Kim Sung Eun) ในขณะที่กาฮีจะมาทำหน้าที่ในการสอนเต้นร่วมกับนักเต้นแบยุนจอง (Bae Yoon Jung) ส่วนชีตาร์จะมาเผยประสบการณ์และเคล็ดลับในการร้องแร็ปของเธอให้ได้ทราบกันในรายการ   

กาฮีกล่าวว่า "ฉันมีความสุขที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ซึ่งจะได้นำความรักของฉันในการเต้น, การแสดงและในเรื่องของดนตรีมาถ่ายทอดให้ได้ดูกันค่ะ ฉันต้องการยกระดับความเป็นศิลปินที่ดี ผ่านความรู้ที่ฉันได้เคยทำมาในกิจกรรมต่างๆ ของฉันจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ค่ะ"

เจอากล่าวว่า "ในฐานะของรุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่มของวงเกิร์ลกรุ๊ปนั้น ฉันต้องการจะเปิดเผยให้เห็นว่าการฝึกอบรมนั้น ไม่ใช่แค่เพียงการฝึกร้องเท่านั้น แต่ยังหมายถึงประสบการณ์ทั้งหมดที่ได้เห็น ได้ยิน และได้สัมผัสด้วยค่ะ"  

ในขณะที่ชีตาร์ได้กล่าวว่า "นี่เป็นปีที่ไอดอลและฮิปฮอปได้รับความสนใจ และเมื่อฉันได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ ฉันหวังที่จะสร้างไอดอลแร็ปเปอร์ให้เพิ่มมากขึ้นและได้รับความสนใจในปีหน้านี้ค่ะ"

ทั้งนี้เด็กเทรนนิ่งทั้งหมดจะขึ้นทำการแสดงเป็นครั้งแรกด้วยภารกิจแบบกลุ่ม ณ สตูดิโอของทาง CJ E&M ในย่านอิลซาน วันที่ 27 ธันวาคมนี้

อนึ่ง รายการ "Produce 101" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X