จางกึนซอก (Jang Geun Suk) จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ เลี้ยงไก่ทอดเด็กฝึก 101 คน จากรายการ 'Produce'
2016-01-14 11:18:59
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ เลี้ยงไก่ทอดเด็กฝึก 101 คน จากรายการ 'Produce'

 

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) จัดปาร์ตี้ไก่ทอดกับศิลปินฝึกหัด 101 คน

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ทีมงานรายการ 'Produce 101' ทางช่อง Mnet ได้เปิดเผยภาพขณะที่ศิลปินฝึกหัด 101 คน กับจางกึนซอกมารวมตัวกันในงานปาร์ตี้ไก่ทอดท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองอยู่

โดยวันนี้เป็นวันที่มีการถ่ายทำโชว์การแสดงในเพลง 'Pick Me' ที่จะออกอากาศในรายการ 'M!Coundown' จางกึนซอกจึงได้ซื้อไก่ทอดและจัดส่งมาให้ศิลปินฝึกหัดที่เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำ ซึ่งก็ได้รับเสียงเชียร์จากศิลปินฝึกหัดอย่างล้นหลาม

ทางทีมงานรายการกล่าวว่า "คุณจางกึนซอกได้จัดเตรียมปาร์ตี้ไก่ทอดเอาไว้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์สำหรับศิลปินฝึกหัดโดยที่ทางทีมงานเองก็ไม่ทราบครับ จางกึนซอกเห็นความตั้งใจของศิลปินฝึกหัด และรู้สึกชื่นชม จนนึกอยากจะทำอะไรบางอย่างให้ จึงได้เตรียมปาร์ตี้ดังกล่าวขึ้นครับ" เสริม "ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ศิลปินฝึกหัดทุกคนมีพลังและพยายามในการฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่นยิ่งขึ้นครับ"

'Produce 101' เป็นโปรเจ็คขนาดใหญ่ที่มีศิลปินฝึกหัดหญิง 101 คน จากค่ายเพลง 46 แห่งในเกาหลี มารวมตัวกัน โดยนำภาษาอังกฤษคำว่า 'Produce' ที่มีความหมายว่า 'ผลิต' กับ '101' ที่มีความหมายว่า 'เริ่มต้น' มารวมกัน แสดงถึงความหมายที่จะสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปยูนิตจากกลุ่มศิลปินฝึกหัด 101 คน

อนึ่ง รายการ 'Produce 101' จะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X